Hà Hải Limousine - Nhà xe đi Hà Nội từ Thái Bình uy tín

Tác giả: LAI THI ANH NGOC02:59 11/08/2023

Quãng đường Hà Nội - Thái Bình dài khoảng 107km cùng thời gian di chuyển 2 tiếng có nhiều nhà xe để bạn lựa chọn. Tuy nhiên Hà Hải Limousine là một trong số ít nhà xe uy tín được đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi giá vé cạnh tranh.

1. Đôi nét về nhà xe Hà Hải Limousine

Được thành lập từ năm 2013, Hà Hải Limousine được biết đến là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực vận tải hành khách chất lượng cao và dịch vụ chuyển phát nhanh bằng ô tô tại các tỉnh lớn: Hà Nội, Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định.

Tháng 11/ 2019, nhà xe bắt đầu đưa vào khai thác dịch vụ limousine VIP Hà Nội – Thái Bình, cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng cao, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhà xe sử dụng dòng xe Skybus Solati, nổi bật với không gian rộng rãi, trần xe cao được trang trí cùng LED ánh sao. Nhờ vậy không chỉ giúp bên trong xe trở nên sang trọng đẳng cấp mà còn giúp cho hành khách không có cảm giác bị bí bách, chật hẹp khi di chuyển

Với lộ trình rõ ràng, tần suất hoạt động liên tục với nhiều khung giờ, nhà xe Hà Hải đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

2. Tiện ích bên trong xe của nhà xe Hà Hải Limousine

Ghế ngồi êm ái, thoải mái, rộng rãi được bọc bằng da Ý cao cấp, đạt chuẩn loại ghế hạng thương gia trên máy bay để hành khách nghỉ ngơi

Ghế được trang bị hệ thống massage có thể điều chỉnh các cấp độ, giúp hành khách thư giãn trong suốt hành trình

Được trang bị TV tích hợp internet 4G chuẩn LTE, cổng sạc di động và hộc tiện ích tại mỗi vị trí ghế phục vụ nhu cầu giải trí, tiện lợi trong việc lưu trữ đồ cá nhân.

Khoang hành lý rộng rãi phía sau xe, dễ dàng chứa vali, túi xách và hành lý ký gửi của hành khách.

Trên xe có phục vụ khăn lạnh, nước uống, wifi miễn phí để hành khách sử dụng khi có nhu cầu.

3. Lịch trình của xe Hà Hải Limousine Hà Nội Thái Bình

Tuyến Hà Nội - Thái Bình

Thời gian khởi hành: Từ 6h00 - 19h00 hàng ngày

Tần suất: 60 phút/ chuyến

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 30 phút

Giá vé: 150.000 đồng/ vé/ lượt

Lộ trình/ điểm đón: 

Lộ trình 1: 77 Trần Nhân Tông (Rạp Xiếc) - 247 Giải Phóng - Trường TH Thịnh Liệt - TP Thái Bình

Lộ trình 2: 95 Trần Thái Tông - 37 Nguyễn Quốc Trị - Trường TH Thịnh Liệt - TP Thái Bình

Lộ trình 3: Bến Xe Yên Nghĩa - Ngã Tư Văn Phú - CT7 Xuân Mai Dương Nội - KĐT Văn Khê - Ngã Tư Trung Văn - 87 Khuất Duy Tiến - TP Thái Bình

Tuyến Thái Bình - Hà Nội

Thời gian khởi hành: Từ 4h30 - 19h30 hàng ngày

Tần suất: 60 phút/ chuyến

Thời gian di chuyển: Khoảng 1 giờ 30 phút

Giá vé: 150.000 đồng/ vé/ lượt

Lộ trình/ điểm đón: 

Lịch trình 1: TP. Thái Bình - TP. Nam Định - Quận Ủy Hoàng Mai - 247 Giải Phóng - 77 Trần Nhân Tông

Lịch trình 2: TP. Thái Bình - TP. Nam Định - Quận Ủy Hoàng Mai -37 Nguyễn Quốc Trị - 95 Trần Thái Tông.

Lịch trình 3: TP. Thái Bình - TP. Nam Định - 87 Khuất Duy Tiến - Ngã Tư Trung Văn - KĐT Văn Khê - CT7 Xuân Mai Dương Nội - Ngã Tư Văn Phú - Bến Xe Yên Nghĩa.

4. Cách đặt vé của nhà xe Hà Hải Limousine Hà Nội Thái Bình và ngược lại

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe Hà Hải Limousine và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Cài đặt từ App Store: tại đây

Cài đặt từ CH Play: tại đây

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

5. Lý do nên chọn nhà xe Hài Hải Limousine tuyến Hà Nội Thái Bình và ngược lại

- Hà Hải Limousine là một nhà xe lâu đời, đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải hành khách cùng sự tín nhiệm của khách hàng

- Sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và đem lại sự yên tâm, thoải mái cho khách hàng.

- Nhà xe luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhà xe được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ khách hàng trên hành trình

- Nói không với nhồi nhét, đón khách dọc đường. Mỗi khách có 1 ghế ngồi riêng, đảm bảo giữ đúng vị trí ghế ngồi đối với khách đặt chỗ trước. 

- Giá cả ổn định, nhà xe cam kết không tăng giá vé vào các dịp lễ, Tết

Trên đây là những chia sẻ của MobiTRIP về nhà xe Hà Hải Limousine đi Hà Nội Thái Bình. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có lựa chọn ưng ý nhất cho hành trình sắp tới của mình.