Hà Nam Limousine - Tuyến Chất Lượng Cao Hà Nội - Hà Nam

Tác giả: Trần Hữu Hưng02:17 23/11/2022

 

Hà Nam Limousine là một thương hiệu nổi bật mỗi khi di chuyển từ Hà Nam ra Thủ Đô Hà Nội và ngược lại. Sau đây mời các bạn hãy cùng MobiTRIP tìm hiểu về nhà xe Hà Nam Limousine với những nét nổi bật cũng như lịch trình di chuyển và những tiện ích nhé!

1. Đôi nét nhà xe Hà Nam Limousine

Là một đơn vị xe limousine có nhiều trong ngành vận tải, xe Hà Nam limousine luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ tiện ích tối ưu cho khách hàng. Ngoài lợi thế về việc tiên phong phân phối dòng xe VIP trong tuyến, đơn vị này còn gây ấn tượng trong mắt hành khách bởi sự nhiệt tình, chu đáo trong công tác hoạt động. Hà Nam Limousine là đơn vị duy nhất có dịch vụ đón trả khách ngay tận nhà. Hà Nam limousine là nhà xe được hành khách ưu tiên lựa chọn khá nhiều cho chuyến hành trình của mình. 

Để đáp ứng nhu cầu đi khám chữa bệnh hoặc công tác lên Hà Nội từ Phủ Lý, nhà xe Hà Nam Limousine mở thêm lộ trình mới đến các bệnh viện lớn ở Hà Nội nhằm tiện lợi hơn cho hành khách. Dịch vụ xe limousine Hà Nội đi Phủ Lý của Hà Nam cam kết sẽ không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách gây khó chịu.

Với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, dịch vụ xe VIP của Hà Nam Limousine cũng đón trả khách tận nơi, khiến hành khách không phải chờ đợi mất thời gian tại các bến xe, không phải chen lấn rất mệt mỏi mỗi lần khi qua cửa soát vé. Đây chính là điều tuyệt vời mà dịch vụ xe limousine đã mang lại cho nhiều hành khách tỉnh Hà Nam Phủ Lý. 

Nhà xe Hà Nam Limousine chuyên tuyến Hà Nam Hà Nội 

2. Lịch trình di chuyển và giá vé của nhà xe Hà Nam Limousine

Lộ trình

  • (VP Mỹ Đình) tại số 10 ngõ 16 Phạm Hùng –> Chân cầu vượt Nguyễn Chánh –> Ngã tư đường Nguyễn Trãi Khuất Duy Tiến –> Ngã tư Vực Vòng – Quốc lộ số 38 –> P. Đồng Văn, Duy Tiên –> Phủ Lý –> Hà Nam .
  • Giờ xuất phát từ TP.Hà Nội : 06 h00 –> 21 h00 ( mỗi tiếng 1 chuyến )
  • Giờ xuất phát từ Phủ Lý – Hà Nam : 05 h00 –> 20 h00 ( mỗi tiếng di chuyển 1 chuyến )

Bảng giá vé xe Hà Nam Limousine

  • TP. Hà Nội –> Phủ Lý : Giá 90,000 đ / lượt
  • Thành Phố Hà Nội –> Lý Nhân, Hà Nam : Giá 100,000 đ / lượt

Những điểm đón trả khách

Theo lịch trình thì Hà Nam Limousine sẽ di chuyển bắt đầu từ Thành Phố Hà Nội về Hà Nam, nhà xe sẽ đón khách trên trục đường di chuyển và trong phạm vi với bán kính khoảng 5km quanh khu vực trung tâm thành phố Phủ Lý.

  • TP. Hà Nội : Tại khu vực chợ giao thương Big C, Mỹ Đình, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến
  • Hà Nam : Khu vực nội thành Phủ Lý, Ngã ba Liêm Tuyền ,

Thông tin liên hệ

  • Văn phòng Thành Phố Hà Nội : Tại số 10 ngõ 16 Phạm Hùng
  • Văn phòng Hà Nam : Tại số 16 Trần Phú, Phủ Lý, Hà Nam

Nhà xe với số lượng xe đông đảo và di chuyển đều đặn các khung giờ, đặc biệt Hà Nam Limousine sẽ đón trả khách tận nơi để quý khách thuận lợi nhất

3. Vì sao nên chọn Hà Nam Limousine cho chuyến hành trình của mình?

Hãng xe Hà Nam Limousine được đánh giá rất cao bởi chính các hành khách khi trải nghiệm dịch vụ, chúng tôi cam kết luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất, sự hỗ trợ khách hàng một cách tận tình nhất.

Nội thất trong xe được thiết kế ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế của hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho mọi ngoại hình và thoải mái cho hành khách.

Các ghế ngồi được thiết kế linh hoạt bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế một cách phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Kèm theo đó, để hành khách có thể nghỉ ngơi và giải trí trên suốt hành trình, hãng xe Hà Nam Limousine đã trang bị các thiết bị cực kỳ hiện đại như: tivi led 19 inch, hệ thống đèn Led cao cấp, dàn âm thanh Sony, wifi chất lượng cao, cổng sạc USB tại mỗi ghế ngồi của hành khách.

Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình nhằm hỗ trợ khách hàng trong xử lý trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng chuyên nghiệp, luôn đặt sự an toàn tuyệt đối và thoải mái của hành khách lên hàng đầu.

Với xe Hà Nam Limousine bạn sẽ được cảm nhận chuyến hành trình đầy thú vị

4. Làm sao để đặt được vé xe Hà Nam Limousine, tuyến đường Hà Nam - Hà Nội và ngược lại ?

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe  và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

Hãy đến với Hà Nam Limousine để trải nghiệm chuyến hành trình của mình

Hy vọng qua bài viết trên đây, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để tham khảo khi có dịp trải nghiệm với nhà xe Hà Nam Limousine tại cung đường Hà Nội - Hà Nội và ngược lại. Hãy luôn đồng hành cùng MobiTRIP để có được những cặp vé như ý trên chặng đường di chuyển của mình nhé.