Khánh Thịnh Limousine - Xe đi Tà Xùa Sơn La

Tác giả: LAI THI ANH NGOC02:55 26/09/2023

 

 

Đỉnh Tà Xùa là một địa danh nằm ngay cạnh xã Tà Xùa thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Nơi đây nổi tiếng với những núi mây bồng bềnh cùng nhiều điểm check - in nổi tiếng trên mạng xã hội. Khánh Thịnh Limousine là một nhà xe uy tín chuyên phục vụ hàng khách trên tuyến Hà Nội - Tà Xùa. Cùng MobiTRIP tìm hiểu về nhà xe này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về xe Khánh Thịnh Limousine

Khánh Thịnh là một trong những thương hiệu xe Limousine tuyến Hà Nội Tà Xùa nổi bật trên cung đường này. Nhà xe đưa vào khai thác loại xe Limousine 9 chỗ rộng rãi, có kích thước lớn mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu như đang ngồi tại khoang thương gia của máy bay. Các ghế còn có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 10 - 45 độ tùy thích. 

Bên cạnh đó, trên xe còn được trang bị kết nối internet, cổng sạc USB, màn hình TV cùng khăn lạnh miễn phí. Dàn xe của nhà xe Khánh Thịnh Limousine đều được chăm chút, bảo dưỡng kỹ càng nhằm đảm bảo xe hoạt động bình thường, đảm bảo an toàn cho hành khách. 

Khi lựa chọn Khánh Thịnh Limousine, hành khách sẽ không khỏi bất ngờ trước phong cách phục vụ chu đáo và tận tâm của nhân viên nhà xe. Đội ngũ tài xế của nhà xe có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tạo sự an toàn và thoải mái nhất cho khách hàng. 

 

 2. Lịch trình, giá vé xe Khánh Thịnh Limousine đi Tà Xùa

- Lộ trình: Thanh Xuân - Mỹ Đình - Nhổn - Trôi - QL32 Phùng - Sơn Tây - Trung Hà - Thanh Sơn - Phù Yên
- Từ Hà Nội đi: 6h30,7h00, 13h00, 18h00, 21h00, 22h00
- Từ Tà Xùa đi: 3h00, 7h00, 12h30, 13h00, 14h00
- Loại xe: Limousine: 9 chỗ, 12 chỗ, 18 chỗ, giường nằm cao cấp
- Thời gian di chuyển: 2 giờ 45 phút
- Đón trả tại Hà Nội: Sảnh Vincom Trần Duy Hưng (đối diện BigC Thăng Long); văn phòng nhà xe Khánh Thịnh Phù Yên số 52 ngõ 72 Dương Khuê (sau bến xe Mỹ Đình)
- Đón trả tại Phù Yên: Số nhà 113, khối 11 thị trấn Phù Yên
- Đón trả tại Tà Xùa: đón trả tận nơi trong trung tâm thị trấn Tà Xùa
- Giá vé: 300.000 - 350.000đ/vé/lượt

 

 

3. Cách đặt vé xe Khánh Thịnh Limousine tại MobiTRIP

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé xe Khánh Thịnh Limousine theo số điện thoại: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên website mobitrip.vn, chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTrip, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của nhà xe Khánh Thịnh Limousine và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển. 

Cách 3: Đặt vé trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP

Ứng dụng MobiTrip hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

- Cài đặt từ App Store: tại đây

- Cài đặt từ CH Play: tại đây

Hy vọng với những thông tin trên vê xe Khánh Thịnh Limousine , bạn đã có cho mình một sự lựa chọn ưng ý về di chuyển trong kế hoạch săn mây Tà Xùa sắp tới. Đừng quên theo dõi MobiTRIP để cập nhật các thông tin về lịch trình, giá vé của những nhà xe uy tín cùng kinh nghiệm du lịch đắt giá nhé!