MobiTRIP mở bán vé máy bay ưu đãi đồng loạt 50k không giới hạn

Tác giả: TRẦN THỊ PHƯƠNG10:15 19/12/2023

 

Lịch nghỉ Tết dương lịch và âm lịch năm 2024 là thời điểm tuyệt vời để mọi người về sum họp gia đình hoặc cũng có thể để đi du lịch “trốn Tết”. Bởi vậy mà giai đoạn này nhu cầu đi lại thường tăng cao, vé máy bay thường tăng giá một cách nhanh chóng. Nếu không đặt sớm thì rất có thể sẽ hết chỗ hoặc bạn phải mua vé với chi phí cao gấp nhiều lần. 

Hiểu được vấn đề này, MobiTRIP đã cho ra mắt ứng dụng chuyên đặt vé máy bay giá tốt, cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng, bạn có thể thuận tiện check giá vé máy bay các hãng, các ngày để tìm được giá tốt nhất, phù hợp nhất. 

  1. Lịch nghỉ Tết 2024

Dự đoán lịch nghỉ Tết 2024 mọi người sẽ được nghỉ khoảng 7 ngày, tính từ 29 tháng Chạp đến hết mùng 5 Tết. Lịch nghỉ là vậy nhưng thực chất các hoạt động thường diễn ra ngày Tết đã được bắt đầu từ khá sớm. Để tránh giai đoạn cao điểm này, nhiều người đã tính toán để phương án mua vé máy bay Tết sớm. 

  1. Thời gian thích hợp để đặt vé máy bay Tết 2024

Thông thường, giai đoạn gần Tết sẽ bắt đầu cao điểm kéo dài từ 25 âm lịch cho đến hết ngày 29 âm lịch. Cũng do là cao điểm đến chắc chắn vé máy bay sẽ còn tăng cao nhiều lần. Du khách nên cân nhắc lựa chọn đặt vé trước thời điểm muốn bay trước 1 tuần để có được giá vé tiết kiệm hơn. 


Tham khảo giá vé máy bay trên app MobiTRIP

Theo kinh nghiệm từ MobiTRIP, các hãng hàng không sẽ mở bán vé máy bay Tết trước 4 - 5 tháng lận. Và sẽ có nhiều đợt bán vé giá rẻ ví dụ như: tháng 8 - tháng 9, tháng 10 - tháng 11, tháng 12 - tháng 1. Tổng sẽ khoảng 3 đợt và vào những dịp này sẽ có giá vé tốt. 

 

  1. Săn vé máy bay giá tốt tại MobiTRIP đang được ưu đãi

Nhằm giải quyết nhu cầu di chuyển ngày Tết cho rất nhiều du khách, MobiTRIP hiện đã cho ra mắt ứng dụng đặt vé máy bay giá tốt với đầy đủ các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Vietravel Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air… App đã có mặt trên cả IOS và CH Play dành cho các dòng điện thoại. 

Hệ thống tìm kiếm và đặt vé máy bay nhanh chóng, chúng mình sẽ giúp bạn tìm chọn được những chuyến bay giá tốt nhất với mức giá siêu tiết kiệm. Đặc biệt hơn lại còn đang được giảm giá 50.000đ/vé không giới hạn. Thời gian diễn ra chỉ từ 20/12 - 30/12/2023 mà thôi.

Tải app MobiTRIP về điện thoại và sử dụng các tính năng thông báo nữa nha. Chỉ cần đăng nhập ứng dụng, điền thông tin chặng bay, thời gian bay… là MobiTRIP sẽ gửi ngay cho bạn những lịch trình phù hợp để bạn lựa chọn. Đây chính là cách để bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần mất công check trên website từng hãng rồi mới so sánh. 

Hoặc bạn cũng có thể gọi điện ngay đến hotline: 1900 599 943 để gặp trực tiếp tư vấn viên và đặt vé máy bay Tết 2024 nhé, vẫn sẽ được áp dụng ưu đãi giảm 50.000đ/vé đó nha. 

MobiTRIP sử dụng 2 tài khoản ngân hàng duy nhất: