Nhà Xe Hà Tuyên, Trải Nghiệm Cung Đường Hà Nội - Sài Gòn - Đà Lạt

Tác giả: Trần Hữu Hưng02:28 22/11/2022

 

Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của nước ta, với khí hậu mát mẻ quanh năm. Và việc di chuyển tới Đà Lạt từ Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh bằng xe khách là tương đối dễ dàng. Trong những nhà xe mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn trong chuyến hành trình của mình đó là nhà xe Hà Tuyên. Dưới đây là thông tin từ Mobitrip.vn chi tiết về nhà xe này cho bạn tham khảo để có những lựa chọn hợp lý khi di chuyển trên những cung đường này nhé!

1. Thông tin cơ bản về nhà xe Hà Tuyên

Nhà xe Hà Tuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách theo tuyến đường Sài Gòn – Đà Lạt, Hà Nội – Đà Lạt và theo chiều ngược lại bằng các loại xe khách giường nằm 40 chỗ cực kỳ tiện ích và hiện đại. Do mới thành lập nên nhà xe có số lượng xe hạn chế, bởi vậy mỗi ngày nhà xe chỉ phục vụ 1 chuyến hành trình của tuyến. Chính vì thế bạn cần chú ý để đặt vé sớm để giữ chỗ cho mình.

Bên cạnh dịch vụ chuyên chở khách hàng thì nhà xe Hà Tuyên còn cung cấp dịch vụ vận chuyển các loại rau củ và hàng hóa đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng.

2. Những lý do nên chọn nhà xe Hà Tuyên

Nhà xe cung cấp dịch vụ vận tải chất lượng tốt cả về cơ sở vật chất và sự chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ. Các xe của hãng được bảo dưỡng, bảo trì định kì và thường xuyên để đảm bảo có thể chạy an toàn trên các tuyến hành trình đường dài.

Xe giường nằm Hà Tuyên được sắp xếp một cách hợp lý theo dãy giường đơn. Các giường khá rộng và rất thoải mái. Mặc dù khá nhiều giường nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Bên trong xe được trang bị khá đầy đủ các trang thiết bị tiện ích như: wifi, màn hình tivi, ổ cắm USB, ổ cắm sạc điện thoại,…

Nhân viên của nhà xe Hà Tuyên khá thân thiện và nhiệt tình. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và những vấn đề còn băn khoăn bởi đội ngũ nhân viên thận thiện và nhiệt tình

Tài xế của hãng Hà Tuyên được tuyển chọn một cách cẩn thận kĩ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm đi những tuyến đường dài, luôn tuân thủ tuyệt đối luật giao thông và đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu.

 Nhà xe Hà Tuyên luôn đảm bảo xuất phát đùng giờ, không trì hoãn chuyến để đảm bảo hành khách không bị lỡ lịch trình của mình.

Giá của hãng khá hợp lí và phù hợp. Vì quãng đường di chuyển khá xa nên đây là một mức giá khá tiết kiệm với ngân sách của nhiều khách hàng.

Hình ảnh nhà xe Hà Tuyên chạy tuyến Hà Nội - Đà Lạt - Sài Gòn

3. Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hà Tuyên

Nếu đặt vé với số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi khoảng 30 phút. Nếu từ 3 vé trở lên và vào các dịp lễ, cuối tuần thì bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ khởi hành ít nhất 3 tiếng để chuyến đi được đảm bảo.

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và phải có mặt trước giờ di chuyển từ 30 – 45 phút để hoàn tất các thủ tục. Bạn cần đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn để di chuyển ra xe.

Vị trí còn trống trên xe sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà bạn đặt vé, xe thường hết vé thường vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm để chọn chỗ ngồi ưng ý nhất.

Ngoài ra, xe có hỗ trợ rước khách tại những điểm hẹn cố định, bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên hệ được, vì thời gian xe đến điểm hẹn có thể chênh lệch, tùy thuộc vào tình hình giao thông.

4. Lịch trình và giá vé của nhà xe Hà Tuyên

Dưới đây là hai tuyến đường chính của nhà xe Hà Tuyên mà bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình:

  • Tuyến Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Lạt : 13h00 – 22h00
  • Tuyến Đà Lạt - Tp. Hồ Chí Minh: 13h00 – 22h00
  • Giá vé dao động từ 140.000 đến 720.000 đồng/người/lượt

Lưu ý: Giá vé sẽ phụ thuộc vào quãng đường mà bạn đi gần hay xa.

5. Làm sao để đặt được vé xe Hà Tuyên

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe khách Hà Tuyên và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Như vậy với những thông tin vừa rồi, MobiTRIP đã chia sẻ về nhà xe Hà Tuyên với hành trình đi Đà Lạt từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã nắm được những thông tin về giá vé, lịch trình và những tiện ích để tham khảo nếu có dịp di chuyển trên cung đường này.