Nhà Xe Hòa Hiệp - Chất Lượng Cao Trên Tuyến Đường Cà Mau - Nha Trang

Tác giả: Trần Hữu Hưng09:00 22/11/2022

 

Vùng đất Cà Mau nơi cực Nam của Tổ quốc luôn là một điểm đến hấp dẫn với mọi du khách. Với số lượng đầu xe đa dạng và phong phú, hãng xe Hòa Hiệp tự tin đáp ứng mọi nhu cầu du lịch cũng như vận chuyển của quý khách hàng. Công ty xe khách Hoà Hiệp đi Nha Trang và ngược lại mang tôn chỉ đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu nên luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để ngày càng tốt hơn, đem lại sự hài lòng cho quý khách.

1. Đôi nét về nhà xe Hòa Hiệp

Nhà xe Hòa Hiệp đã hình thành và phát triển được trong thời gian dài và có thể thấy, cho đến hiện nay nhà xe Hòa Hiệp rất lớn mạnh và dành được sự tin tưởng của đại đa số người dân Cà Mau và Khánh Hòa. 

Với xu hướng phát triển và mong muốn được hoàn thiện, được đáp ứng mọi nhu cầu của người dân mà nhà xe Hòa Hiệp đã đưa vào khai thác nhiều chuyến khác nhau trên tuyến Cà Mau - Nha Trang, để kịp thời phục vụ hành khách đi và đến nhiều nơi trên mọi miền Tổ quốc. Nhà xe luôn được sự ủng hộ và tin tưởng của hành khách và đó cũng chính là động lực để nhà xe ngày một hoàn thiện hơn và hoàn chỉnh những dịch vụ tiện ích của mình. 

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật trên xe và đặc biệt là khâu vệ sinh của xe luôn được nhà xe Hòa Hiệp cực kỳ lưu tâm và luôn dọn dẹp sạch sẽ trước khi đón tiếp hành khách. 

Như vậy có thể nói, nhà xe Hòa Hiệp chắc chắn là một lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn di chuyển từ Cà Mau đi Nha Trang và chiều ngược lại… Bạn sẽ còn muốn sử dụng dịch vụ của nhà xe nhiều lần chính bởi sự chuyên nghiệp và thoải mái mà nhà xe và nhân viên của chúng tôi đem lại.

Xe Hòa Hiệp chuyên khai thác tuyến Cà Mau - Nha Trang và ngược lại

2. Thông tin các tuyến đường, lịch trình di chuyển của nhà xe Hòa Hiệp

Nhà xe Hòa Hiệp chạy tuyến Cà Mau – Nha Trang

  • Cà Mau – Khánh Hòa
  • Lịch trình: Bến xe Cà Mau – Bến xe Nha Trang
  • Giá vé: 350.000đ/ người
  • Thời gian khởi hành: 16h30
  • Thời gian xe chạy: khoảng 14 tiếng
  • Số ghế: xe giường nằm 40 ghế

Khánh Hòa – Cà Mau 

  • Lịch trình: Bến xe Nha Trang – Bến xe Cà Mau
  • Giá vé: 350.000đ/ người
  • Thời gian khởi hành: 16h30
  • Thời gian xe chạy: khoảng 14 tiếng
  • Số ghế: xe giường nằm 40 ghế

Địa chỉ Hòa Hiệp Cà Mau

  • Địa chỉ: Số nhà 54/6 Lý Thường Kiệt, xóm 4, P6, TP Cà Mau

Bến xe Hòa Hiệp tại Nha Trang

  • Địa chỉ: số 10 Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa

Xuất phát với nhiều khung giờ để quý khách tiện di chuyển nhất

3. Tại sao cần đặt và sử dụng dịch vụ của nhà xe Hòa Hiệp?

Trước tiên, nhà xe Hòa Hiệp được biết đến với chất lượng phục vụ chu đáo và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sự uy tín, đúng giờ và chất lượng cao sẽ là một điểm cộng lớn để khách hàng ngày càng tin tưởng và luôn sử dụng dịch vụ của nhà xe Hòa Hiệp.
 
Tiếp theo phải kể đến đó là nhà xe luôn bảo dưỡng thường xuyên và sửa chữa xe theo đúng định kỳ hàng tháng để có thể đem đến cho khách hàng một hành trình được an toàn và thoải mái nhất. Trước lúc đón khách, nhà xe Hòa Hiệp luôn dành thời gian để kiểm tra kỹ nội thất cũng như vệ sinh của xe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khâu vệ sinh.
 
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của nhà xe Hòa Hiệp Cà Mau là những người luôn nhiệt tình và tâm huyết, họ được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp. Khi bạn gặp bất ký khó khăn nào trong quá trình mua vé, đặt vé hay di chuyển đều có thể yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên và chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn với sự nhiệt tình nhất. 

Ngoài ra, nhà xe Hoà Hiệp cũng trang bị đầy đủ những nội thất như khăn lạnh hay nước uống, ti vi, đầu DVD, máy lạnh,… đem đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái như ở nhà.

Với nhiều tiện ích vượt trội, nhà xe Hòa Hiệp sẽ làm hài lòng quý khách

4. Làm sao để đặt được vé xe Hòa Hiệp, tuyến đường Cà Mau - Nha Trang và ngược lại ?

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe khách Tân Niên và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

 

Quý khách hãy yên tâm khi di chuyển với nhà xe Hòa Hiệp

Như vậy với những thông tin mà MobiTRIP đã chia sẻ, hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để tham khảo khi có dịp trải nghiệm với nhà xe Hòa Hiệp tại cung đường Cà Mau - Nha Trang và ngược lại. Hãy luôn đồng hành cùng Mobitrip.vn để có được những cặp vé như ý trên chặng đường di chuyển của mình nhé.