Nhà xe Quang Nghị I Lịch trình - Giá vé - Cách đặt vé

Tác giả: LAI THI ANH NGOC02:12 07/08/2023

 

Nhà xe Quang Nghị - Hà Giang đã trở thành một cái tên không còn xa lạ với những ai hay di chuyển trên cung đường Tây Bắc, đặc biệt là vùng Hà Giang. Nhà xe hoạt động với lịch trình liên tục hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ xe của nhà xe Quang Nghị.

Giới thiệu về nhà xe Quang Nghị

Nhà xe Quang Nghị là một nhà xe chuyên các dòng xe limousine, xe giường nằm chất lượng cao hoạt động trên tuyến đường Hà Nội - Hà Giang. Nếu là một khách quen hay di chuyển trên các tuyến đường miền Bắc, chắc chắn Quang Nghị là một cái tên không còn xa lạ.

Nhà xe sở hữu hai dòng xe để vận chuyển hành khách là xe Limousine cao cấp 16 chỗ và xe giường nằm cao cấp. Đối với dòng xe giường nằm thông thường, bạn dễ dàng nhận diện nhà xe nhờ sắc xanh nổi bật, trẻ trung, năng động.

Chất lượng của nhà xe Quang Nghị luôn được khách hàng đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi. Với mục tiêu hàng đầu là mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, nhà xe luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và ưng ý nhất. 

Nhà xe thường xuyên bảo trì định kỳ một cách cẩn thận và đảm bảo không gian bên trong luôn thông thoáng, sạch sẽ trước khi lăn bánh. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến một chuyến đi an toàn. Xe cam kết chạy đúng tuyến, không bắt khách dọc đường. 

Tiện ích dịch vụ trên xe của nhà xe Quang Nghị

Nhà xe Quang Nghị cung cấp đầy đủ tiện ích trên xe nhằm mang đến cho khách hàng một chuyến đi thoải mái và tiện nghi nhất. Mỗi một dòng xe đều có những điểm nhấn tiện ích riêng.

Đối với dòng xe giường nằm, hành khách sẽ được tận hưởng cảm giác êm ái trên chiếc giường bọc da cao cấp. Mỗi giường đều được trang bị đầy đủ chăn gối, rèm che nắng.

Đối với dòng xe limousine cao cấp thì có không gian rộng rãi, nội thất trang trí đẹp và có ghế ngồi massage hiện đại. Ngoài ra, trên xe còn được trang bị đèn LED đọc sách, ổ sạc USB, chỗ cắm tai nghe, màn hình TV...

Dù là trên dòng xe nào, hành khách cũng được phục vụ wifi, nước suối, khăn ướt miễn phí. Máy lạnh trên xe hoạt động xuyên suốt cùng với hệ thống điều hòa nhiệt độ giúp bên trong xe luôn mát mẻ 

Lịch trình, thời gian chạy, giá vé của nhà xe Quang Nghị

Tuyến Hà Nội - Hà Giang và ngược lại

  • Lộ trình: Hà Nội - Cầu Thăng Long - Mê Linh - Ngã tư Nội Bài - Cao Tốc NBLC - Km25 Tam Đảo - Phú Thọ - Tuyên Quang - Bắc Quang - Hà Giang.
  • Điểm đón trả tại Hà Nội: nội thành Hà Nội, bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát
  • Điểm đón trả tại Hà Giang: nội thành thành phố Hà Giang, Văn phòng Hà Giang, bến xe Mèo Vạc
  • Thời gian khởi hành tại Hà Nội: 8h30, 16h00, 20h30, 22h00, 7h00, 12h30, 16h00
  • Thời gian khởi hành tại Hà Giang: 9h30, 12h30, 16h00, 21h00, 21h30, 7h00, 12h30, 16h00
  • Thời gian di chuyển: 6 tiếng
  • Giá vé: Xe giường nằm 250.000đ/vé/lượt; Xe Limousine: 300.00đ/vé/ lượt

Tuyến Quảng Ninh đi Hà Giang và ngược lại

  • Lộ trình: Hà Giang - Tuyên Quang - Phù Ninh - Cao Tốc NBLC - Nội Bài - Bắc Ninh - Bắc Giang - Mạo Khê - Quảng Ninh
  • Điểm đón trả tại Quảng Ninh: bến xe Cái Rồng
  • Điểm đón trả tại Hà Giang: nội thành thành phố Hà Giang, Văn phòng Hà Giang, bến xe Mèo Vạc
  • Thời gian khởi hành tại Quảng Ninh: 05h30
  • Thời gian khởi hành tại Hà Giang: 08h30
  • Thời gian di chuyển: 10 tiếng
  • Giá vé: Xe giường nằm 300.000đ/vé/lượt

Tuyến Bắc Ninh (Bắc Giang) - Hà Giang và ngược lại

  • Lộ trình: Hà Giang - Tuyên Quang - Phù Ninh - Cao Tốc NBLC - Nội Bài - Bắc Ninh - Bắc Giang.
  • Điểm đón trả tại Bắc Ninh (Bắc Giang): bến xe Bắc Ninh, bến xe Bắc Giang
  • Điểm đón trả tại Hà Giang: Văn phòng Hà Giang, bến xe Mèo Vạc, nội thành Hà Giang
  • Thời gian khởi hành tại Bắc Ninh (Bắc Giang): 7h00, 20h00
  • Thời gian khởi hành tại Hà Giang: 10h30, 12h30
  • Thời gian di chuyển: 07 tiếng
  • Giá vé: Xe giường nằm 300.000đ/vé/lượt

Những lưu ý cần biết khi đặt vé nhà xe Quang Nghị

Thời gian xe đón chỉ là thời gian dự kiến, nhà xe khuyến khích khách hàng đến trước 30 phút để chờ xe. Đối với những hành khách đã mua vé trực tuyến, việc có mặt trước ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành sẽ giúp cho việc kiểm tra thông tin vé trở nên dễ dàng hơn.

Để có được vị trí ngồi tốt nhất và ưng ý, bạn nên đặt xe trước ít nhất 2-3 ngày. Đặc biệt trong những dịp lễ Tết, việc đặt vé sớm là cực kỳ quan trọng để tránh tình trạng chỗ đã hết.

Nhà xe chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt khi giao dịch trực tiếp hoặc thông qua chuyển khoản.

Cách đặt vé xe đi Hà Giang của nhà xe Quang Nghị tại MobiTRIP

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của nhà xe Quang Nghị và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Cài đặt từ App Store: tại đây

Cài đặt từ CH Play: tại đây

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin đáng tin cậy nhất về nhà xe Quang Nghị. Hy vọng với những ưu điểm nổi bật này, nhà xe sẽ mang đến cho quý vị những chuyến hành trình tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi MobiTRIP để liên tục cập nhật thông tin về các dịch vụ xe khách, xe limousine nhé.