Nhà xe Quang Tuyến - nhà xe chất lượng cao đi Hà Giang

Tác giả: LAI THI ANH NGOC01:57 04/08/2023

 

Bạn đang có nhu cầu di chuyển trên tuyến đường Hà Nội - Hà Giang và ngược lại? Nhà xe Quang Tuyến được biết đến là một nhà xe đáng tin cậy, đáp ứng tốt được những nhu cầu của khách hàng. Cùng MobiTRIp tìm hiểu về nhà xe Quang Tuyến trong bài viết này nhé!

Giới thiệu nhà xe Quang Tuyến

Ra đời từ năm 2019, Quang Tuyến đã nhanh chóng trở thành một cái tên lớn trong ngành vận tải tại Hà Giang với một số lượng lớn đầu xe và tuyến đường hoạt động. Trong đó nổi bật nhất là tuyến đường Hà Nội - Hà Giang, Sapa - Hà Giang và ngược lại.

Trải qua nhiều năm hoạt động, nhà xe Quang Tuyến đã và đang từng bước xây dựng được lòng tin yêu của khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Trên tuyến đường Hà Giang - Hà Nội nhà xe sử dụng 03 loại xe chính để vận chuyển hành khách gồm: xe giường nằm 40 chỗ, xe giường Limousine Khách Sạn Di Động 34 phòng và xe giường VIP Cung Điện Di Động 22 Cabin.

Các tiện ích được cung cấp trên xe của nhà xe Quang Tuyến

 - Xe giường nằm có giường được bọc da toàn bộ, cực kỳ rộng rãi, êm ái. Mỗi giường đều có rèm che tạo sự riêng tư, thoải mái cho hành khách.

 - Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi gồm: điều hoà, chăn đắp, tivi, wifi, nước uống và khăn lạnh miễn phí

 - Đối với dòng xe giường VIP 22 Cabin, nhà xe có trang bị thêm màn hình LCD 17 inch, tai nghe cùng kho nội dung giải trí hấp dẫn để khách hàng lựa chọn.

Lịch trình di chuyển, giá vé  tuyến Hà Nội - Hà Giang nhà xe Quang Tuyến

- Giờ khởi hành tại Hà Nội: 08h30, 10h30, 13h00, 17h00, 20h00

- Giờ khởi hành tại Hà Giang: 8h30, 13h30

- Thời gian di chuyển: Khoảng 6h15 phút

- Điểm đón trả tại Hà Nội: Bến xe Mỹ Đình, Số 20 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Điểm đón trả tại Hà Giang: Bến xe Hà Giang, đường 19/05, Phường Nguyễn Trãi, Hà Giang

- Giá vé: Xe giường nằm: 300.000đ/vé/lượt; Xe Limousine 18 chỗ, 24 chỗ: 300.000đ/ vé/ lượt; Xe Limousine - Cabin 24 phòng: 350.000đ/vé/ lượt

Lý do nên lựa chọn nhà xe Quang Tuyến khi đi Hà Giang

 - Quang Tuyến là nhà xe lớn, đã có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên tuyến đường đi Hà Giang 

- Nhà xe xuất phát đúng giờ theo khung giờ cố định hàng ngày, nói không với bắt khách dọc đường

- Cơ sở vật chất trên xe luôn được kiểm tra, bảo dưỡng và nâng cấp định kỳ

- Đội ngũ tài xế, nhân viên được đào tạo bài bản, luôn phục vụ hết mình vì sự hài lòng của khách hàng

Giá cả cạnh tranh với các nhà xe khác chạy cùng tuyến.

Những lưu ý khi đặt vé nhà xe Quang Tuyến

 - Vào những ngày cuối tuần hay lễ tết, lượng khách đặt đi lại rất đông. Bạn nên chủ động đặt vé sớm để có được vị trí ghế tốt cũng như tránh tình trạng hết vé, làm ảnh hưởng đến lịch trình của mình.

 - Xe chạy xuyên đêm đường dài và tới nơi lúc 4h00 sáng. Nhà xe cho phép khách hàng tiếp tục ngủ trên xe miễn phí để đợi trời sáng

 - Nhà xe mở bán vé Tết trong khoảng từ 5-25 tháng 12 âm lịch. Để biết được chính xác thông tin, bạn nên gọi điện đến Hotline của MobiTRIP, tránh tình trạng cháy vé, không mua được vé xe Tết.

5. Làm sao để đặt được vé xe giường nằm nhà xe Quang Tuyến tuyến Hà Nội - Hà Giang và ngược lại

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe  và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Cài đặt từ App Store: tại đây

Cài đặt từ CH Play: tại đây

Với ứng dụng MobiTRIP bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

Trên đây là những những thông tin về nhà xe Quang Tuyến mà MobiTRIP muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn đã tìm được một nhà xe phù hợp cho hành trình đến với Hà Giang sắp tới của mình.