Nhà xe Thế Anh| Lịch trình, số điện thoại đặt vé

Tác giả: LAI THI ANH NGOC03:27 19/09/2023

 

Phục vụ hành khách lâu năm trên cung đường Hà Nội – Sapa – Lai Châu, nhà xe Thế Anh đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và trở thành một trong những nhà xe lớn được đông đảo khách tin tưởng và sử dụng. 

1. Giới thiệu nhà xe Thế Anh

Nhà xe Thế Anh là nhà xe uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, chuyên tuyến đường từ Hà Nội đi Sapa, Lai Châu. Dòng xe chuyên dụng được Thế Anh đưa vào phục vụ hành khách là xe giường nằm 40 chỗ đời mới. Ngoài ra nhà xe còn vận hành dòng xe 22 phòng VIP với nội thất sang trọng cùng không gian thoáng rộng, sạch sẽ.

Bên trong xe được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, tiện nghi như wifi tốc độ cao, máy lạnh, nước uống, khăn lạnh miễn phí. Đối với dòng xe Limousine 20 phòng VIP, trên xe còn được tranh bị thêm các tiện ích gồm: TV Smart Led có kết nối Internet tha hồ giải trí, cổng sạc USB để hành khách không lo hết pin, hệ thống massage toàn thân, rèm che cabin riêng tư tuyệt đối. Luôn mong muốn đặt sự an toàn của hành khách hàng đầu, nhà xe Thế Anh có đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng.

Các tài xế của nhà xe với tay lái nhiều năm trong nghề, luôn tuân thủ an toàn giao thông, không bắt khách dọc đường, không chở quá số lượng. Trong các chuyến xe chạy đêm, tài xế nhà xe Thế Anh sẽ chạy tốc độ vừa phải, xe chạy rất êm để hành khách có thể ngủ và nghỉ ngơi dưỡng sức. 

2. Lịch trình di chuyển, giá vé của nhà xe Thế Anh

Giờ khởi hành tại Hà Nội: 11h00, 21h00, 21h40 22h30

Giờ khởi hành tại Lai Châu: 11h00, 21h30, 22h30, 22h45

Thời gian di chuyển: 5 giờ 20 phút

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ, xe limousine 20 cabin

Điểm đón trả tại Hà Nội: Bến xe Mỹ Đình, Ngã tư Trâu Quỳ, Ngã tư Nội Bài

Điểm đón trả tại Lai Châu: Bến xe Lai Châu, Huyện Tam Đường, Ô Quy Hồ

Giá vé: 

Xe giường nằm: 350.000đ/vé/lượt

Xe limousine 20 cabin đơn: 500.000đ/vé/lượt

Xe limousine 20 cabin đôi: 700.000đ/vé/lượt

3. Hướng dẫn cách đặt vé xe nhà xe Thế Anh Tại MobiTRIP

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé xe Thế Anh theo số điện thoại: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên website mobitrip.vn, chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTrip, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của nhà xe Thế Anh và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển. 

Cách 3: Đặt vé trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP

Ứng dụng MobiTrip hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

- Cài đặt từ App Store: tại đây

- Cài đặt từ CH Play: tại đây

4. Những lưu ý khi đặt xe nhà xe Thế Anh đi Sapa

  • Bạn nên cung cấp địa chỉ cần đến với nhân viên để được tư vấn về trung chuyển hay đón dọc đường
  • Khi đón xe dọc đường, cần cung cấp địa chỉ cụ thể để tài xế liên hệ đón
  • Tuỳ thuộc vào tình hình giao thông, giờ đón chỉ là giờ dự kiến và sẽ có sự chênh lệch, trong trường hợp đón dọc đường xe chạy, bạn nên để ý điện thoại để tài xế liên hệ

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về nhà xe Thế Anh với giá vé, lịch trình, cách đặt vé. Hãy tiếp tục theo dõi MobiTRIP để cập nhật những thông tin mới nhất về nhà xe này cũng như nhiều nhà xe khác nhé.