Ninh Bình Car - Limousine đi Ninh Bình chất lượng cao

Tác giả: Lại Thị ÁnH Ngọc03:21 27/06/2023

 

Ninh Bình Car là đơn vị đầu tiên tại Ninh Bình triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp bằng xe Limousine từ năm 2016. Với ưu thế về dòng xe limousine hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách, Ninh Bình Car luôn nằm trong danh sách được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng.

1. Đôi nét về Limousine Ninh Bình Car

Xe Limousine Ninh Bình Car cung cấp dòng xe 9 và 11 chỗ ngồi với không gian thoải mái, sang trọng và lịch sự. Bên trong xe được thiết kế đẳng cấp 5 sao cùng nội thất với chất liệu da thật, là đặc trưng của những dòng xe sang. 

Trên xe được trang bị những tiện nghi tuyệt vời phải kể đến là: mạng Wifi, cổng sạc USB, đồng hồ, đèn trang trí dải ngân hà, tủ đựng thuốc, tủ đựng dù che mưa …để khách hàng thuận tiện công việc và tận hưởng chuyến đi. Tất cả các tiện ích đều được tích hợp tại ghế ngồi với massage, đèn đọc sách, khay để ly và ngăn để vật dụng cá nhân.

Bên cạnh đó, với dàn xe luôn được bảo trì thường xuyên, tài xế luôn chú ý lái xe an toàn, hãng xe Limousine Ninh Bình Car luôn mang đến cho quý khách những phút giây thoải mái khi tận hưởng chuyến hành trình.

Nội thất bên trong xe sang trọng, lộng lẫy chiều lòng những khách hàng khó tính nhất

2. Những lý do nên chọn Ninh Bình Car 

  • Nhà xe luôn đề cao yếu tố đúng giờ trong mọi tình huống. Khi lựa chọn xe Limousine Ninh Bình Car, hành khách không phải lo muộn giờ, không sợ đón trễ.
  • Có xe đưa đón khách sân bay từ 5h sáng tới 21h hàng ngày hoặc theo yêu cầu khách hàng.
  • Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho du khách, Ninh Bình Car có đội ngũ xe Limousine hàng đầu cùng hệ thống xe trung chuyển hỗ trợ đón khách khắp thành phố.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang đến cho khách hàng chuyến đi thoải mái và an toàn nhất.

Ninh Bình Car sử dụng dòng xe Limousine 9 chỗ ngồi

3. Văn phòng nhà xe Limousine Ninh Bình Car

Văn phòng Hà Nội: Số 21, ngõ 42/94/8 phố Thịnh Liệt, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Văn phòng Ninh Bình: số 35, ngõ 42 đường Đào Duy Từ, phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

4. Lịch trình và giá vé xe Ninh Bình Car

Nhà xe Ninh Bình Car cung cấp dịch vụ Limousine Hà Nội - Ninh Bình với tần suất liên tục 1 tiếng/chuyến từ 5h00 - 21h00 hàng ngày.

  • Tuyến Hà Nội – Ninh Bình. Giá vé: 170.000VNĐ/vé/ người
  • Tuyến Hà Nội – Tam Cốc. Giá vé: 200.000 VNĐ/vé/ người
  • Tuyến Hà Nội – Tràng An. Giá vé: 200.000 VNĐ/vé/ người
  • Tuyến Hà Nội – Hang Múa. Giá vé: 200.000 VNĐ/vé/ người
  • Tuyến Hà Nội – Bái Đính. Giá vé: 230.000 VNĐ/vé/ người
  • Tuyến Ninh Bình - Nội Bài. Giá vé 270.000 VNĐ/vé/ người

Ngoài ra nhà xe còn hỗ trợ đón trả hành khách tại các điểm trên cùng tuyến đường xe chạy như: Kim Sơn, Tp. Ninh Bình, Yên Khánh, Gia Viễn, Hoa Lư, Tp. Tam Điệp. 

Bên trong xe được trang bị đây đủ tiện nghi cho hành khách thoải mái thư giãn

5. Cách đặt vé xe Ninh Bình Car 

Có rất nhiều cách để bạn có thể đặt vé xe của nhà xe Ninh Bình Car Limousine. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách dưới đây. 

Cách 1

Gọi điện trực tiếp để đặt vé xe Ninh Bình Car Limousine. Số điện thoại: 1900 599943

Cách 2

Đặt vé xe trên Webiste mobitrip.vn

Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của nhà xe Ninh Bình Car Limousine và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển. 

Cách 3

Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP

Ứng dụng MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

- Cài đặt từ App Store: tại đây

- Cài đặt từ CH Play: tại đây

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình. 

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất về nhà xe Limousine Ninh Bình Car. Nếu đang có dự định lên kế hoạch du lịch Ninh Bình, bạn hãy lựa chọn Ninh Bình Car và chia sẻ cùng MobiTRIP về chuyến đi nhé.