Vân Anh Limousine - Đẳng Cấp Vượt Trội Trên Cung Đường Hà Nội - Thanh Hóa

Tác giả: Trần Hữu Hưng13:30 25/11/2022

 

Hiện nay tuyến Thanh Hóa - Hà Nội ngày càng trở nên nhộn nhịp với nhu cầu di chuyển rất cao, Vân Anh Limousine là một trong số những nhà xe chất lượng cao đi đầu trong dịch vụ hành khách từ Thanh Hóa đến Hà Nội và ngược lại. Nhà xe cung cấp dòng Limousine chất lượng cao với nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn Châu Âu, hiện đang rất được nhiều hành khách ưu tiên lựa chọn. Sau đây hãy cùng MobiTRIP tìm hiểu về lịch trình, tiện ích và giá vé của nhà xe Vân Anh Limousine nhé!  

1. Đôi nét về nhà xe Vân Anh

Xe khách Vân Anh Limousine với nhiều tiện ích đẳng cấp được tuy mới hình thành và phát triển nhưng chất lượng xe được đánh giá 5 sao, cung cấp dịch vụ vận tải hành khách bằng xe giường nằm từ 9 đến 22 chỗ. Mỗi ghế là một cabin riêng tạo cảm giác riêng tư với không gian rộng rãi thoải mái. Ngoài ra trên xe luôn trang bị khăn lạnh, nước uống, wifi, cổng sạc USB, chăn, để hành khách có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất khi lựa chọn xe Vân Anh làm người bạn đồng hành.

Nhà xe có dịch vụ đưa đón và trả khách miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP. Thanh Hóa. Ngoài xe khách Vân Anh luôn chạy đúng tuyến, đúng giờ, không có tình trạng bắt khách dọc đường, đảm bảo tuyệt đối sự an toàn, tuân thủ nghiêm luật giao thông để quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn Vân Anh Limousine. 

Để đảm bảo chuyến đi được diễn ra suôn sẻ nhất, Vân Anh Limousine luôn tuyển chọn nhân viên lái xe vô cùng kỹ càng. Các tài xế đều có kinh nghiệm lái xe đường dài trên 10 năm trở lên, biết xử lý tình huống bất ngờ trên đường đi nhanh chóng, nhạy bén. Nhân viên cùng với phụ xe vui vẻ, nhiệt tình rất được lòng hành khách khi di chuyển. Vì vậy hành khách mỗi dịp di chuyển ra Hà Nội hoặc Thanh Hóa đều ưu tiên lựa chọn nhà xe Vân Anh trong chuyến hành trình của mình.

Nhà Xe Vân Anh Limousine thuận tiện cho hành khách di chuyển từ Nghệ An - Hà Nội - Đà Nẵng và ngược lại

2. Lịch trình di chuyển, giá vé mới nhất của nhà xe Vân Anh Thanh Hóa

Nhà xe Vân Anh hiện tại chủ yếu khai thác tuyến cố định Hà Nội Thanh Hóa. Nhà xe luôn thu hút được sự chú ý và là ưu tiên lựa chọn của rất nhiều hành khách mỗi khi di chuyển tuyến Thanh Hóa - Hà Nội và ngược lại. Sau đây là lộ trình xe di chuyển, và giá vé khi của nhà xe.

Tuyến xe Hà Nội – Thanh Hóa

  • Giờ xuất phát: 9h sáng
  • Tần suất: 10 đến 15 chuyến/ngày (mỗi chuyến cách nhau khoảng 30 phút)
  • Điểm đón khách: Tại bến xe Mỹ Đình, Bến xe Giáp Bát,…
  • Điểm trả khách: Số nhà 31 Triệu Quốc Đạt, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa 

Tuyến xe Thanh Hóa – Hà Nội

  • Giờ xuất phát: Lúc 3h30
  • Tần suất: 10 đến 15 chuyến/ngày (mỗi chuyến cách nhau khoảng 30 phút)
  • Điểm đón khách: Văn phòng Thanh Hóa, số 31 Triệu Quốc Đạt, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa,…
  • Điểm trả khách: Tại bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát...

Ghế ngồi được trang bị đầy đủ tiện nghi cho hành khách thoải mái tận hưởng suốt hành trình

3. Một số lưu ý khi quý khách đặt vé tại nhà xe Vân Anh

Với rất nhiều những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp cùng đầy đủ tiện nghi mà nhà xe Vân Anh đem đến cho khách hàng trên tuyến đường từ Hà Nội đến Thanh Hóa và ngược lại. Trên chuyến hành trình của mình với sự đồng hành của hãng xe Vân Anh Limousine, bạn cần lưu ý những vấn đề sau: 

Các tuyến đường, lộ trình, thời gian bắt đầu di chuyển có thể bị thay đổi do các yếu tố như thiên tai hoặc dịch bệnh, sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Chính vì thế, bạn cần liên hệ với nhà xe trước lúc di chuyển để biết được lịch trình chính xác nhất.

Thông tin về giá vé sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm. Đặc biệt trong những dịp như lễ, tết giá vé có thể thay đổi so với mặt bằng chung. Bạn nên cập nhật trên website hoặc ứng dụng MobiTRIP để biết thêm thông tin về những thay đổi về giá vé hay lịch di chuyển một cách chính xác, để có thể di chuyển cho phù hợp.

4. Làm sao để đặt được vé xe Vân Anh, tuyến đường Hà Nội tới Thanh Hóa và ngược lại ?

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe  và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

Hãy đến với Nhà Xe Vân Anh Limousine để trải nghiệm dịch vụ hành khách chuẩn 5* của chúng tôi

Như vậy với những thông tin vừa rồi mà MobiTRIP vừa chia sẻ với các bạn về nhà xe Vân Anh, để các bạn có những thông tin tham khảo hợp lý nhất nếu có dịp di chuyển trên cung đường này thì hãy nhớ đến nhà xe Vân Anh nhé!