Vietravel Airlines là hãng nào? Review chi tiết 2023

Tác giả: LAI THI ANH NGOC03:45 24/08/2023

 

Chính thức được đưa vào vận hành từ đầu năm 2021. Vietravel Airlines là một hãng bay nội địa mới của Việt Nam. Bởi vậy có khá nhiều người còn băn khoăn không biết "Vietravel Airlines là hãng nào?" "Vietravel Airlines có tốt không?". Hãy cùng MobiTRIP tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu hãng hàng không Vietravel Airlines

Vietravel Airlines có tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam. Đây là một công ty thành viên của Vietravel Group - tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Hãng hàng không này được lập vào ngày 19/2/2019 và chính thức đi vào hoạt động và phục vụ khách hàng vào ngày 1/1/2021. Trụ sở chính của Vietravel Airline được đặt tại sân bay Phú Bài, Huế.

Mặc dù chỉ mới hoạt động trong một thời ngắn nhưng Vietravel Airlines đã nhanh chóng nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng. Hiện tại, hãng đã và đang khai thác các đường bay nội địa giữa các tỉnh và thành phố lớn. Những điểm đến chính của Vietravel Airlines gồm có: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc.

Mục tiêu phát triển của Vietravel trong tương lai là mở rộng mạng lưới đường bay nội địa và đường bay quốc tế, trở thành một cái tên uy tín trong ngành hàng không Việt Nam.

 

2. Hãng máy bay Vietravel có tốt không?

Về giá vé

Ngày kể từ khi mới ra mắt, Vietravel đã công bố mô hình hàng không dạng hỗn hợp Hybrid. Đây là mô hình lai giữa hai mô hình giá rẻ và truyền thống. 

Hãng cung cấp một hạng vé duy nhất với 17 mức giá, tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính của mình mà hành khách thoải mái lựa chọn. Giá vé của Vietravel được đánh giá là nằm giữa trong tầm giá của Bamboo Airways và Vietjet Air.

Với mức giá này, hãng còn cung cấp thêm các sản phẩm dịch vụ gia tăng, đẳng cấp hơn hãng hàng không giá rẻ. Theo chính sách hãng, hành khách có quyền được chọn mua vé ngay hoặc giữ chỗ mua vé sau. Thực sự rất tiện lợi cho các hành khách cần nhiều thời gian cân nhắc thêm. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn giữa vé được hoàn hoặc vé không được hoàn.

Về thủ tục check - in

Hiện nay Vietravel chưa cung cấp dịch vụ check - in online, hành khách cần đến quầy check - in để làm thủ tục. Tương tự như các hãng hàng không khác, Vietravel Airlines sẽ có từ 2 - 3 quầy check - in tại sân bay. Hành khách của hãng hàng không này chủ yếu là khách đoàn, ít khách lẻ. Các khách đoàn đều có nhân viên hỗ trợ làm thủ tục nên cực nhanh chóng. Đây cũng chính là lý do mà Vietravel được đánh giá cao về sự đúng giờ. Hãng nhanh chóng trở thành hãng hàng không dẫn đầu về tỉ lệ cất cánh đúng giờ trong tháng 3/2021.

Về thực đơn trên máy bay

Vietravel Airlines có thực đơn với đa dạng các món ăn khác nhau, phù hợp khẩu vị của đa số thực khách. Trong đó, menu đồ ăn trên máy bay sẽ bao gồm 2 phần ăn chính: đồ ăn nóng (món chính) và bánh ngọt. 

Món chính bao gồm: phở xào, miến xào cua xôi thịt kho trứng, spaghetti sốt bò bằm… với giá 70.000đ/ suất. Cùng với đó không thể thiếu là nước lọc hoặc nước ép hoa quả. Hãng hàng không phục vụ các món bánh ngọt như: bánh sừng bò, bánh su kem, bánh bông lan phô mai... với giá 50.000đ/ suất. Ngoài ra còn có các phần ăn nhẹ hoặc đồ ăn liền như: mì, trứng gà luộc, xúc xích, sữa chua, sữa tươi.... với giá từ 10.000đ

Theo quy định của hãng hàng không Vietravel, hành khách cần đặt suất sớm tối thiểu 58 tiếng so với giờ bay. Các món ăn còn lại, có thể gọi trực tiếp trong quá trình bay. 

3. Nhân viên hãng bay Vietravel Airlines

Tương tự như các hãng hàng không khác, đội ngũ tiếp viên và nhân viên của Vietravel Airlines đều rất chuyên nghiệp và thân thiện. Màu sắc chủ đạo trong trang phục của nhân viên hãng là màu vàng và xanh dương mang đến một phong cách trẻ trung đặc biệt. Một điểm rất khác biệt trong các chuyến bay của Vietravel là khi máy bay đạt độ cao ổn định, hành khách sẽ được tiếp viên giới thiệu về vẻ đẹp và văn hóa của điểm đến sắp tới.

Đặc biệt từ ngày 19/04/2023, Vietravel đã đưa vào hoạt động dịch vụ check - in online, hành khách có thể tiết kiệm thời gian và không phải chờ xếp hàng tại sân bay như trước nữa.

4. Đặt vé máy bay Vietravel tại MobiTRIP

Nếu bạn đang có dự định đặt vé máy bay Vietravel, hãy đặt vé ngay tại mobitrip.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 599943 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại sao nên đặt vé máy bay tại MobiTRIP ?

  • Giá vé cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng
  • Hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, bộ lọc thông minh cho phép hành khách tìm vé và so sánh một cách nhanh chóng, tiện lợi, chính xác
  • Đội ngũ nhân viên booking, chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
  • Luôn sẵn sàng phục vụ, có trách nhiệm cao trong công việc và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến bay.
  • Cực nhiều ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng thân thiết

Vậy là MobiTrip đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất, trả lời cho câu hỏi "Vietravel là hãng nào?"  “Vietravel có tốt không?” Đối với các hành khách đã từng trải nghiệm, Vietravel Airlines đáp ứng cả ba tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Săn ngay vé máy bay của Vietravel Airlines tại MobiTRIP và tận hưởng một chuyến bay tuyệt vời bạn nhé!