Vĩnh Quang Limousine đi Thanh Hóa - Số điện thoại đặt vé

Tác giả: Lại Thị ÁnH Ngọc08:23 28/06/2023

 

Vĩnh Quang Limousine được biết đến là một nhà xe lớn, uy tín trong Top 3 các nhà xe hạng thương gia ở Thanh Hoá. Xe chuyên chạy tuyến Hà Nội - Sầm Sơn - Thanh Hóa không chỉ được biết đến với dịch vụ hành khách chất lượng cao mà còn có giá cả rất phải chăng và hợp lý.

1. Thông tin về nhà xe Vĩnh Quang Limousine

Sầm Sơn từ lâu đã được biết đến là một khu du lịch biển nổi tiếng của xứ Thanh, hàng năm đón hàng trăm nghìn lượt khách đến du lịch, nghỉ dưỡng. Luôn nằm trong danh sách những nhà xe hạng sang tốt nhất đi Thanh Hóa, Vĩnh Quang Limousine là một cái tên không thể không kể đến. Đây là nhà xe chất lượng cao, chuyên hoạt động trên tuyến đường từ Hà Nội đi Thanh Hoá, được đông đảo hành khách tin dùng và đánh giá cao. Đến với Vĩnh Quang Limousine, hành khách hoàn toàn yên tâm khi được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Nhà xe Vĩnh Quang Limousine chuyên chạy tuyến Hà Nội Thanh Hoá

2. Địa chỉ văn phòng nhà xe Vĩnh Quang Limousine

Tại Thanh Hoá

  • Số 143 Lê Hồng Phong, Phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hoá

Tại Hà Nội

  • Số 441 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Kiot 01N10 KCC Đồng Tàu, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 14 ngõ 39 Tú Mỡ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

3. Tiện nghi bên trong xe Vĩnh Quang Limousine

Mong muốn mang đến cho hành khách của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chuyến đi, Vĩnh Quang Limousine đã nâng cấp dòng xe Hyundai 16 chỗ thành dòng xe 9 chỗ ngồi. Việc giảm số chỗ ngồi đồng nghĩa với việc không gian bên trong xe sẽ trở nên rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều.

Ghế ngồi được nâng cấp với bọc da và chỉnh điện, có khả năng xoay 360 độ để hành khách có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bên trong xe được trang bị nhiều tiện ích với: hệ thống loa giải trí, sạc điện thoại, hệ thống massage, tủ lạnh, wifi, nước lọc, khăn lạnh miễn phí... Hành trình 3 tiếng từ Hà Nội đi Sầm Sơn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất.

Bên trong xe được trang bị ghế bọc da rộng rãi, cao cấp để hành khách thư giãn suốt chuyến đi

4. Lịch trình, giá vé xe Vĩnh Quang Limousine

Nhà xe Vĩnh Quang Limousine phục vụ hành khách 2 chiều Sầm Sơn - Thanh Hóa - Hà Nội và ngược lại. Thời gian phục vụ từ 3h30 - 20h30, tần suất phục vụ là 1 giờ/ chuyến, thời gian di chuyển là 3 giờ 20 phút. Giá vé như sau:

  • Tuyến Hà Nội - Quảng Xương: 280.000 VNĐ/ vé/ khách
  • Tuyến Hà Nội - Tp. Thanh Hoá: 250.000 VNĐ/ vé/ khách
  • Tuyến Hà Nội - Sầm Sơn: 300.000 VNĐ/ vé/ khách
  • Tuyến Hà Nội - Đông Sơn: 280.000 VNĐ/ vé/ khách
  • Tuyến Hà Nội - Thiệu Xương: 280.000 VNĐ/ vé/ khách

5. Cách đặt vé xe Vĩnh Quang Limousine

Cách 1

Gọi điện trực tiếp để đặt vé xe Vĩnh Quang Limousine

Số điện thoại: 1900 599943

Cách 2

Đặt vé xe trên Webiste mobitrip.vn

Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của nhà xe Vĩnh Quang Limousine và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển. 

Cách 3

Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP

Ứng dụng MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình. 

Nhà xe Vĩnh Quang Limousine phục vụ hành khách tần suất 1 giờ/ chuyến

Qua bài viết trên, MobiTRIP đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất về nhà xe Vĩnh Quang Limousine. Nếu đang có lên kế hoạch đến với Thanh Hóa, bạn hãy lựa chọn nhà xe này và chia sẻ cảm nhận cùng chúng tôi nhé.