Xe Bình Tâm tuyến Hà Nội - Quảng Ngãi - Sài Gòn: Lịch trình và giá vé

Tác giả: Trần Hữu Hưng09:10 15/11/2022

 

Đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng cao từ Bắc chí Nam thì đã có nhiều nhà xe, trong đó không thể không kể đến nhà xe Bình Tâm, nhà xe tuyến Hà Nội-Quảng Ngãi-Sài Gòn và ngược lại. Trong bài viết dưới đây, Mobitrip.vn sẽ cung cấp và cập nhật thêm các thông tin về nhà xe Bình Tâm, lịch trình để quý khách tham khảo nếu có dịp muốn di chuyển trên cung đường này nhé!

1. Giới thiệu về thông tin nhà xe Bình Tâm

Nhà xe Bình Tâm được hình thành và phát triển đã trải qua một thời gian khá dài với nhiều kinh nghiệm trong vận tải hành khách do công ty cổ phần xe khách Bình Tâm thành lập. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, xe khách Bình Tâm được khách hàng đánh giá cao và sử dụng dịch vụ này ngày càng nhiều.

Nhà xe Bình Tâm là xe chất lượng cao, có bề dày kinh nghiệm trong hệ thống kinh doanh vận tải xe khách chạy tuyến Hà Nội – Quảng Ngãi - Sài Gòn đã và đang phục vụ hàng nghìn lượt khách trên khắm mọi miền của tổ quốc khi muốn đến thủ đô Hà Nội văn hiến, hay thành phố Hồ Chí Minh năng động và mảnh đất hiền hòa Quảng Ngãi.

Nhà xe có đội ngũ nhân viên trẻ trung luôn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, tâm huyết… luôn tự hào mang lại sự hài lòng cho từng khách hàng. Hệ thống các loại xe đa dạng với nhiều thể loại như xe ghế ngồi, xe giường nằm đến xe giường phòng. Nhà xe Bình Tâm luôn đảm bảo phục vụ hành khách các chuyến xe khác nhau từ cao cấp đến bình dân nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại cho quý khách hàng.

Với mong muốn được phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo và hiệu quả hơn, nhà xe Bình Tâm luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý kiến của khách hàng.

Nhà xe Bình Tâm chuyên phục vụ xe khách tuyến Hà Nội – Quảng Ngãi - Sài Gòn

2. Tiện ích xe Bình Tâm

Đối với nhà xe với giường phòng 22 chỗ, mỗi phòng bao gồm đủ các loại nội thất khác nhau bao gồm tivi, giường phòng riêng, rèm cửa từng buồng, máy lạnh cùng với đó là hệ thống đèn led, hệ thống sạc USB cùng bộ chăn gối nệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trong suốt quá trình di chuyển của mình.

Hệ thống xe giường nằm và ghế ngồi chứa được nhiều hành khách hơn từ 35 đến 42 hành khách, mỗi ghế ngồi cũng đều trang bị đầy đủ hệ thống máy lạnh, đèn led, bộ chăn nệm và đặc biệt chúng tôi luôn cung cấp nước suối và khăn lạnh miễn phí trong suốt chuyến đi.

Nhà xe Bình Tâm có khoang hành lí rất rộng rãi ở phần sau và dưới xe, đảm bảo chứa đầy đủ các loại hành lý, vật dụng của tất cả khách khi sử dụng xe.

Phía trước tại khu vực của tài xế cũng được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết như hệ thống camera hành trình, bộ dụng cụ y tế cứu thương khẩn cấp, bộ dụng cụ cần thiết đập cửa trong những tình huống khẩn cấp, tuân thủ tuyệt đối luật an toàn giao thông đường bộ…

Bình Tâm với nhiều dòng xe luôn thuận tiện cho hành khách di chuyển 

3. Giá vé, lịch trình chi tiết mới nhất của nhà xe Bình Tâm

Tuyến Sài Gòn đi Quảng Ngãi và ngược lại

  • Thời gian di chuyển: dự kiến 19 tiếng
  • Số chuyến xe dự kiến: khoảng 04 chuyến/ngày
  • Giá vé dao động từ: 390.000 VND/ vé/ người
  • Loại xe: giường nằm 40 chỗ, bao ăn, khăn lạnh và nước uống
  • Điểm xuất phát từ bến xe Miền Đông: 14h00, 15h00, 16h00, 17h00
  • Điểm đến tai khu vực bến xe Quảng Ngãi: 8h00, 9h00, 10h00, 11h00
  • Địa chỉ tại khu vực bến xe Miền Đông: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 29, quận Bình Thạnh

Tuyến Hà Nội tới Quảng Ngãi và ngược lại

  • Thời gian chạy: Khoảng 17 tiếng
  • Số chuyến xe dự kiến: 01 chuyến
  • Giá vé dao động: Từ 300,000 VND/ vé/ người
  • Loại xe: giường nằm 46 chỗ
  • Xuất phát tại bến xe Nước Ngầm: 12h30
  • Điểm đến tại bến xe Quảng Ngãi: 5h30
  • Địa chỉ tại khu vực bến xe Nước Ngầm: Quầy số 62 (tầng 2), Km số 8, đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Hà Nội

'

Xe Bình Tâm với nhiều tiện ích vượt trội sẽ làm hài lòng quý khách

4. Làm sao để đặt được vé xe Bình Tâm, nhà xe tuyến Hà Nội - Quảng Ngãi - Sài Gòn và ngược lại ?

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe  và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

 

Hãy đến với nhà xe Bình Tâm để trải nghiệm dịch vụ hành khách chất lượng nhất

Với những thông tin vừa rồi về nhà xe nhà xe Bình Tâm, nhà xe tuyến Hà Nội - Quảng Ngãi - Sài Gòn và ngược lại mà MobiTRIP vừa chia sẻ với các bạn, hy vọng với những thông tin bổ ích về nhà xe này các bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình chuyến đi phù hợp nhất, giúp cho chuyến hành trình của mình thêm ý nghĩa.