Xe Minh Anh Limousine Hà Nội - Giá vé, số điện thoại, lịch trình

Tác giả: Trần Hữu Hưng09:17 29/10/2022

 

Nằm ở ᴠị trí rất quan trọng, là cầu nối giữa thủ đô Hà Nội ᴠới các tỉnh trung du miền núi phía Bắc, Thái Nguуên được coi là trung tâm về kinh tế, ᴠăn hóa, giáo dục của khu Việt Bắc nói riêng ᴠà miền trung du nói chung. Hiện nay có khá nhiều xe khai thác tuyến Hà Nội - Thái Nguуên và ngược lại, nổi bật hơn cả là là xe Minh Anh với dòng Limousine 9 chỗ thời thượng cùng nhiều tiện ích vượt trội. Vậy dòng xe này có ưu điểm gì mà lại thu hút khách tới như vậy? Mời các bạn hãy cùng Mobitrip tìm hiểu nhé!

1. Minh Anh Limousine 9 chỗ với những tiện ích vượt trội

Minh Anh Limousine mới chỉ tham gia vào thị trường vận tải hành khách tuyến Hà Nội - Thái Nguyên và ngược lại chưa lâu, mới chỉ hơn 3 năm nhưng uy tín và thương hiệu của nhà xe này đã được khẳng định trong lòng khách hàng. Đó là kết quả của sự chuyên nghiệp, tận tâm và không ngừng nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà xe.

Minh Anh khai thác dòng xe Limousine 9 chỗ, là một trong những dòng xe hiện đại bậc nhất hiện nay. Ghế ngồi được trang bị hiện đại và còn được tích hợp đầy đủ các tiện ích khác hứa hẹn mang đến cho khách hàng một chuyến đi đầy tiện nghi và thoải mái. 

Những ghế ngồi bọc da êm ái nhất 

Những tiện ích Limousine 9 chỗ bao gồm

  • Tất cả ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, ghế được cải tiến với chế độ duỗi gập linh hoạt giúp khách hàng bớt đi những mệt mỏi khi di chuyển
  • Cung cấp mạng Wifi Free tốc độ cao, khách hàng thỏa mái truy cập mạng và các chương trình giải trí công nghệ cao
  • Mỗi vị trí ghế ngồi đều được trang bị ổ sạc USB cho smartphone, Ipad
  • Trên xe luôn cung cấp đủ khăn ướt, chăn mỏng, nước uống cho suốt chặng hành trình của hành khách
  • Xe được trang bị Tivi màn hình LED cao cấp kết nối internet phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng
  • Bên trong xe được thiết kế và lắp đặt hệ thống rèm kéo cao cấp chống nắng và các tia UV gây hại
  • Cửa xe được thiết kế lên xuống tự động, vô cùng tiện lợi và an toàn

Nội thất trong xe sang trọng tựa như ở khách sạn di động

2. Lịch trình di chuyển limousine Hà Nội - Thái Nguуên nhà xe Minh Anh và ngược lại

Thời gian di chuyển: Khoảng từ 1h30-1h45p, cứ 60 phút sẽ có 1 chuyến xe Minh Anh Limousine xuất bến.

Giá vé niêm yết: 150,000 VNĐ/ vé/ khách

Lộ trình di chuyển

  • Lộ trình 1: Xe Minh Anh Limousine bắt đầu di chuyển từ Thái Nguyên -> tới sân bay Nội Bài -> đường Hoàng Quốc Việt -> Đào Tấn -> bệnh viện Nhi -> bệnh viện phụ sản -> đường Trần Duy Hưng và điểm cuối là Lê Văn Lương.
  • Lộ trình 2: Xe Minh Anh Limousine bắt đầu khởi hành từ Thái Nguyên -> đi đường cao tốc Thái Nguyên -> AEON Long Biên -> qua bệnh viện 108 -> bệnh viện mắt -> tới bệnh viện phụ sản -> bệnh viện Tim -> bệnh viện Bạch Mai -> đường Trần Đại Nghĩa -> trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Lộ trình này rất phù hợp nhất với những hành khách nào đi thăm khám sức khỏe ở những bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Lộ trình di chuyển xe Minh Anh phù hợp với nhiều mục đích di chuyển của khách hàng

3. Hướng dẫn cách đặt vé xe Minh Anh Limousine và ngược lại?

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe  và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Cài đặt từ App Store: tại đây
Cài đặt từ CH Play: tại đây
Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

4. Tại sao bạn nên lựa chọn limousine Hà Nội - Thái Nguуên của xe Minh Anh

  • Minh Anh Limousine cung cấp dịch vụ chất lượng chuẩn 5 sao, bên trong xe có thiết kế sang trọng và tiện nghi vô cùng hiện đại
  • Nhà xe Minh Anh có đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ càng, nhân viên phụ xe chuyên nghiệp, tận tình và luôn chu đáo
  • Nhà xe hỗ trợ đón trả tận nơi trong khu vực nội thành Hà Nội và Thái Nguyên
  • Xe cam kết 100% không đón khách dọc đường và giữ đúng vé cho hành khách đã đặt vé.

Với nhiều ưu điểm và tiện ích, nhiều hành khách đã lựa chọn xe Minh Anh để di chuyển

Trên đây là tất cả thông tin về nhà xe Minh Anh Limousine, từ lịch trình, tiện ích với những ưu điểm vượt trội mà nhà xe đem lại. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những lựa chọn hợp lý cho hành trình của mình. Hãy truy cập MobiTRIP để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao và đặt vé xe chuyên nghiệp nhé!