Xe Thiên Thiên Hương từ Tân Châu (An Giang) đi Hồ Chí Minh

Tác giả: Trần Hữu Hưng13:00 30/10/2022

 

Sau thời gian đi vào hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn - Tân Châu (An Giang) và ngược lại, nhà xe Thiên Thiên Hương đã dần giành được sự tin tưởng cũng như những đánh giá cao từ phía hành khách. Trong bài viết này, MobiTRIP chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về nhà xe nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của bạn trong thời gian sắp tới. 

1. Đôi nét về nhà xe Thiên Thiên Hương

Thiên Thiên Hương là thương hiệu chuyên kinh doanh vận tải hành khách với quy mô lớn. Hiện hãng đang phục vụ chuyên tuyến vận tải xe khách TP.Hồ Chí Minh đi An Giang và ngược lại. Với dàn xe giường nằm cao cấp của Hàn Quốc, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng luôn nhiệt tình nhà xe ngày càng đón nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. 

Thiên Thiên Hương tâm niệm rằng sự phát triển và thành công của doanh nghiệp vận tải chính là phụ thuộc vào yếu tố khách hàng vì vậy ưu tiên hàng đầu của nhà xe là mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng.

Nhà xe luôn tuyển chọn đội ngũ lái xe chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm nhất, được đào tạo và lựa chọn kỹ lưỡng, vì vậy khi quý khách hàng đến với nhà xe của chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm trên mỗi chuyến hành trình của mình.

Nhà xe luôn cam kết mang lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả thấp và cạnh tranh nhất cho quý khách khi di chuyển trên hành trình cùng xe khách Thiên Thiên Hương.

Thiên Thiên Hương mang đến dòng xe chất lượng nhất 

2. Tại sao bạn nên lựa chọn nhà xe Thiên Thiên Hương

Giá cả luôn bình dân

Đây có lẽ là lý do đầu tiên mà khách hàng hướng tới sử dụng dịch vụ của xe khách tuyến Sài Gòn - Tân Châu (An Giang) và ngược lại. Với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu, vừa túi tiền quý khách và cũng khá dễ dàng di chuyển.

Tần suất chuyến liên tục

Thiên Thiên Hương có lịch trình khá hợp lý giúp khách hàng chủ động hơn về thời gian cũng như chủ động về lịch trình di chuyển của mình.

Tiện nghi đầy đủ và đi kèm với nhiều tiện ích 

Tiện nghi đầy đủ nhất

Xe khách Thiên Thiên Hương cung cấp cho khách hàng những chuyến đi thoái mái nhất với hệ thống giường nằm bọc da cao cấp cùng với thiết bị tiện nghi thiết yếu nhất cho chuyến đi : Tivi, Wifi tốc độ cao, máy lạnh, nước uống, khăn lạnh hay là chăn đắp,…

Dịch vụ luôn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên Thiên Thiên Hương luôn cố gắng không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Tài xế, tổng đài viên đều được tuyển chọn cũng như đào tạo một cách kỹ lưỡng nhất, thái độ phục vụ khách hàng thân thiện và luôn nhiệt tình.

Đội ngũ nhân viên nhà xe tận tình chu đáo và nhiều kinh nghiệm

Có kinh nghiệm trong vận tải hành khách lâu năm

Thiên Thiên Hương Sài Gòn - Tân Châu (An Giang) và ngược lại đều có trong mình những kinh nghiệm vận tải hành khách lâu năm, luôn đảm bảo tính an toàn cao cho những chuyến đi của quý khách.

3. Giá vé xe Thiên Thiên Hương

Giá vé xe Thiên Thiên Hương hiện đi từ Sài Gòn - Tân Châu và ngược lại trung bình là 220.000 VNĐ/vé/khách

Thời gian di chuyển từ khoảng 5 đến 7 giờ

Tuyến An Giang –> Tp. Hồ Chí Minh

  • Số chuyến: 3 chuyến/ngày
  • Thời gian khởi hành: 9h30, 13h00, 22h00
  • Địa điểm đón trả khách: Bến xe Tân Châu
  • Loại xe: xe giường nằm 45 chỗ

Tuyến Tp. Hồ Chí Minh –> An Giang

  • Số chuyến: 3 chuyến/ngày
  • Thời gian khởi hành: 9h00, 12h00, 17h00
  • Địa điểm đón trả khách: Bến xe Miền Tây
  • Loại xe: xe giường nằm 45 chỗ

Nhà xe Thiên Thiên Hương khai thác dòng xe giường nằm 45 chỗ chất lượng cao

4. Làm sao để đặt được vé xe giường nằm Thiên Thiên Hương Tân Châu- An giang - HCM và ngược lại 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn. Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

Nhà xe Thiên Thiên Hương chuyên tuyến Sài Gòn - Tân Châu

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất về nhà xe Thiên Thiên Hương với tuyến Sài Gòn Tân Châu mà MobiTRIP muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn đã nắm được lịch trình, giá vé của nhà xe để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới. Chúc bạn có một chuyên đi thật an toàn và nhiều niềm vui.