Xe Trường Sơn - Trải Nghiệm Cung Đường Ninh Bình - Nội Bài

Tác giả: Trần Hữu Hưng08:33 17/11/2022


Xe Trường Sơn là nhà xe quen thuộc của người dân Ninh Bình mỗi khi có dịp di chuyển ra sân bay Nội Bài. Xe Trường Sơn đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong thời kỳ mà loại hình giao thông vận tải đã trở nên phổ biến ở giai đoạn hiện nay khi mà dịch covit đã được kiểm soát. Mobitrip.vn sẽ cung cấp cho các bạn một vài thông tin về nhà xe Trường Sơn, tiện ích cũng như lịch trình di chuyển trong bài viết dưới đây.

1. Khái quát về nhà xe Trường Sơn

Từ khi đi vào hoạt động cho đến ngày hôm nay, nhà xe Trường Sơn vẫn là một thương hiệu luôn chiếm trọn sự yêu mến và sự tín nhiệm từ rất nhiều hành khách khi đã được trải nghiệm dịch vụ của nhà xe.

Hiện tại, nhà xe Trường Sơn sẽ cung cấp ba loại xe phục vụ từng nhu cầu khác nhau của các nhóm hành khách, gồm có: xe ghế ngồi loại 16 chỗ, xe ghế ngồi loại 29 chỗ và xe limousine loại 18 chỗ. Những dòng xe này có rất nhiều ưu điểm khá nổi bật: Được thiết kế với không gian khá rộng rãi, thoáng mát, nội thất tối giản nhưng vất rất sang trọng, hệ thống điều hòa được mở xuyên suốt chuyến đi để quý khách luôn thoái mái và dễ chịu,…Tất cả những điều này hứa hẹn sẽ làm nên những chuyến hành trình thoải mái và tiện nghi nhất dành cho những hành khách khi đã tin tưởng lựa chọn xe Trường Sơn.

Nhà Xe Trường Sơn luôn tuân thủ nghiêm ngặt luật giao thông đường bộ, lái xe an toàn và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và có trách nhiệm sẽ làm hài lòng quý khách. Nhà xe luôn đảm bảo đúng giờ khởi hành cho quý khách, không bắt khách dọc đường hay nhồi nhét khách. Ngoài ra, nhà xe cũng hỗ trợ việc đưa rước tận nhà hành khách, vì thế các bạn nên liên hệ trước với nhà xe và trao đổi về vấn đề này. Với những chuyến hành trình tại sân bay Nội Bài, nhà xe chúng tôi cũng sẽ cam kết bồi thường lại nếu làm hành khách trễ các chuyến bay.

Xe Trường Sơn việc di chuyển ra sân bay Nội Bài và Ninh Bình được thuận lợi hơn

2. Lịch trình và giá vé của nhà xe Trường Sơn

Tuyến xe Hà Nội đi Ninh Bình và ngược lại

Chiều đi

  • Thời gian xe khởi hành: 07h30 đến 03h00 (các chuyến cách nhau 30 phút)
  • Thời gian xe di chuyển: 2 tiếng
  • Điểm đón khách: Tại sân bay Nội Bài (sảnh E)
  • Điểm trả khách: Văn phòng nhà xe Trường Sơn tại Ninh Bình
  • Giá vé: Từ 150.000 VNĐ/người/ghế

Chiều về

  • Thời gian xe khởi hành: 03h45 đến 18h30 (các chuyến cách nhau 30 phút)
  • Thời gian xe di chuyển: 2 tiếng
  • Điểm đón khách: Tại văn phòng xe Trường Sơn tại Ninh Bình
  • Điểm trả khách: Tại Sân bay Nội Bài (sảnh E)
  • Giá vé: Từ 150.000 VNĐ/người/ghế
  • Loại xe: dòng xe ghế ngồi loại 29 chỗ, hay xe ghế ngồi loại 16 chỗ
  • Địa chỉ văn phòng sân bay Nội Bài: Địa chỉ Xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng Ninh Bình: Địa chỉ số 13 đường Xuân Thành, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình

3. Tại sao lại đặt xe Trường Sơn từ Sân bay Nội Bài đi Ninh Bình và ngược lại tại Mobitrip.vn?

Tất cả đều là xe đời mới

Tất cả những xe đưa đón hành khách tại nhà xe Trường Sơn đều là xe đời mới để cho du khách có những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình di chuyển của mình. 

Giá cả hợp lý

Giá cả luôn là những ưu tiên hàng đầu của du khách nên nhà xe Trường Sơn cung cấp những dòng xe uy tín và chất lượng nhất, với mức giá hợp lý nhất

Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải đến tận các bến xe, chờ đợi, xếp hàng tốn nhiều công sức và thời gian để chỉ mua một tấm vé. Thì chỉ cần những cú click chuột hay một cuộc gọi điện thoại đơn giản bạn đã có thể sở hữu một tấm vé như mong muốn cho chuyến hành trình của mình.

 

Hãy đến với Xe Trường Sơn để trải nghiệm chuyến hành trình của mình

4. Hướng dẫn cách đặt vé xe Limousine Trường Sơn

Cách 1: Gọi điện trực tiếp để đặt vé theo số tổng đài: 1900 599943

Cách 2: Đặt vé xe trên Website mobitrip.vn .Chỉ cần thực hiện vài thao tác trên website MobiTRIP, bạn có thể tìm kiếm các chuyến đi của xe  và lựa chọn lịch trình phù hợp, lựa chọn vị trí ghế ngồi để di chuyển.  

Cách 3: Đặt vé xe trên ứng dụng đặt vé xe MobiTRIP hiện đã được tích hợp thành công trên hệ điều hành IOS và Android. Bạn có thể tải ứng dụng theo 1 trong 2 đường link dưới đây tuỳ theo hệ điều hành

Với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng tìm được các nhà xe uy tín, cập nhật các chương trình khuyến mại đặc biệt và đặt vé xe rẻ ngay trong tầm tay của mình.

Những thông tin mà MobiTRIP đã tổng hợp và chia sẻ, hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để tham khảo khi có dịp trải nghiệm tại những cung đường Ninh Bình mỗi khi có dịp di chuyển ra sân bay Nội Bài và ngược lại. Hãy luôn đồng hành cùng Mobitrip.vn để có được những cặp vé như ý trên chặng đường di chuyển của mình nhé!