Kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Tà Xùa cho người mới?

Tác giả: Chi02:45 15/07/2024

Hiện nay có nhiều xe Hà Nội Tà Xùa đón trả khách tận nơi với mức giá hợp lý cho du khách lựa chọn. Vậy đâu là hãng xe uy tín và đặt xe đi Tà Xùa bạn cần lưu ý những gì? Hãy cùng mình check ngay những kinh nghiệm đặt xe Hà Nội đi Tà Xùa và Top 3 hãng xe limousine Hà Nội Tà Xùa dưới đây nhé!

ĐẶT VÉ XE ĐI TÀ XÙA TỐT NHẤT TẠI MOBITRIP:

Mobitrip đang có chương trình ưu đãi dành cho hành khách đặt vé đi Tà Xùa tại nhà xe Nguyên Hằng, Khánh Thịnh:

  • Giảm 50k/khách/ giường nằm
  • Giảm 100k/khách/ limousine, cabin đôi

Liên hệ đặt vé qua:

1. Tà Xùa ở đâu? Tà Xùa có gì hấp dẫn mà thu hút giới trẻ đến vậy?

Tà Xùa là một xã vùng cao nằm ở phía Đông Bắc của huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. Nơi đây cách trung tâm thành phố Sơn La khoảng 115km, cách Mộc Châu khoảng 100km.

Đỉnh Tà Xùa ở độ cao 2875m (theo GPS) nên quanh năm được bao bọc trong những dải mây mù cuồn cuộn, bay tầng tầng lớp lớp tựa như sóng đại dương vỗ vào dãy núi bốn bề. Chính điều này đã tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm.

Tà Xùa - điểm đến thu hút giới trẻ

Có độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển nên nền nhiệt luôn luôn thấp hơn. Thời điểm từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn đến Tà Xùa săn mây.

Trong khoảng thời gian này không khí có độ ẩm lớn cùng với đó là những rừng cây lớn, hệ thống sông suối bao quanh tất cả tạo điều kiện thuận lợi để hơi nước ngưng tụ thành những đám mây trắng bồng bềnh trên cao. Đến với nơi đây bạn sẽ được đắm chìm vào một biển mây bao la, chỉ cần vươn tay ra là dường như có thể cảm nhận được mây lướt qua tay mình.

Đến đây bạn chỉ cần giơ máy lên là có ngay cho mình những bức ảnh sống ảo cực kì chất lượng khiến bao người phải trầm trồ. Ngoài ra Tà Xùa còn thu hút giới trẻ bởi các địa điểm checkin nổi tiếng như: Sống lưng khủng long, Cây Táo Mèo Cô Đơn, Đỉnh Gió, mỏm đá Đầu Rùa,...

Để di chuyển từ Hà Nội lên Tà Xùa bạn có thể đi bằng xe máy đến Tà Xùa chỉ tầm khoảng 6 -7 tiếng chạy xe. Hoặc thuận tiện hơn bạn có thể di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội lên Bắc Yên, sau đó thuê xe máy để phượt đến Tà Xùa.

Hiện nay có nhiều loại xe khách Hà Nội Tà Xùa và xe limousine Hà Nội Tà Xùa đón trả khách tận nơi với mức giá hợp lý cho bạn lựa chọn. Vậy khi đặt xe đi Tà Xùa bạn cần lưu ý những gì? Hãy note ngay kinh nghiệm đặt xe Hà Nội đi Tà Xùa dưới đây để có chuyến du lịch Tà Xùa nhiều trải nghiệm đẹp và an toàn nhé!

2. Kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Tà Xùa cho người mới?

- Chọn loại xe phù hợp: xe khách giường nằm, xe limousine, thuê xe ô tô riêng

Khi lựa chọn loại xe khách để đi du lịch Tà Xùa đầu tiên, bạn cần xác định số lượng hành khách để chọn loại xe phù hợp. Nếu bạn đi cùng một nhóm lớn, xe buýt hoặc xe du lịch sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Đường lên Tà Xùa phải đi qua nhiều đường đồi núi nên sẽ có những đoạn đường gập ghềnh, đường dốc, chính vì vậy bạn cần chọn loại xe có khả năng vận hành tốt trên những địa hình đó. Đặc biệt nếu như lựa chọn di chuyển bằng xe máy bạn không nên sử dụng xe ga để đi phượt Tà Xùa bởi vì những đoạn đường đèo sẽ rất nguy hiểm.

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội đến Tà Xùa mất khá nhiều thời gian nên bạn có thể lựa chọn những loại xe khách hay xe limousine có đầy đủ tiện nghi trên xe như máy lạnh, tivi, wifi, ghế tựa, ổ cắm sạc điện thoại, laptop,...sẽ thuận tiện và giúp bạn thoải mái hơn trên đường đi.

Hiện tại xe đi Hà Nội Tà Xùa có các dòng xe:

  • Xe khách giường nằm: Phù hợp cho chuyến đi dài qua đêm, có không gian rộng rãi giúp bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Xe giường nằm đi Tà Xùa

  • Xe Limousine: Loại xe này có mức giá cao hơn nhưng sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và và cung cấp các dịch vụ cao cấp hơn.

Xe limousine Hà Nội đi Tà Xùa

- Đặt vé trước: qua website hoặc qua các đại lý

Khi đặt xe Hà Nội Tà Xùa, bạn nên đặt vé xe trước từ 1 đến 2 tuần để tránh tình trạng hết vé hoặc chỉ còn các vé không ưng ý với mình. Việc chủ động đặt vé sớm sẽ giúp bạn đặt được vị trí ngồi tốt và thoải mái nhất. 

Khi đặt vé xe khách đi Tà Xùa, bạn nên kiểm tra các chính sách hủy vé hoặc đổi vé của nhà xe. Nên ưu tiên chọn những nhà xe có chính sách hủy vé, đổi vé linh hoạt để có thể dễ dàng đổi vé khi cần thiết.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo giá vé từ nhiều nhà xe khác nhau để không bị chặt chém giá. Giá vé xe di chuyển từ Hà Nội lên Tà Xùa thường dao động từ 250k trở lên tùy vào loại xe và dịch vụ.

- Kiểm tra đánh giá hãng xe

Để có chuyến du lịch an toàn và thoải mái bạn nên lựa chọn những hãng xe khách uy tín và chất lượng. Những hãng xe uy tín luôn khởi hành rất đúng giờ, chất lượng phục vụ tốt và cũng có dịch vụ xe trung chuyển phục vụ cho khách ở xa bến đón.

Bạn có thể tham khảo đánh giá trên các website du lịch, fanpage du lịch  và ý kiến đánh giá từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nhà xe, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và dịch vụ của các hãng xe. 

Một số nhà xe nổi tiếng từ Hà Nội đi Tà Xùa như: Khánh Thịnh, Nguyên Hằng Limousine, Minh Châu Limousine,...

- Kiểm tra thông tin vé xe Hà Nội Tà Xùa

Trước khi đặt vé xe và thanh toán, bạn nên gọi điện trực tiếp đến tổng đài của nhà xe để kiểm tra lại hành trình, loại vé, giá vé và các chính sách đổi trả để tránh trường hợp gặp phải những rắc rối khi xuất phát. 

- Đến trước giờ khởi hành

Để không bị muộn giờ khởi hành và chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi bạn nên có mặt tại điểm xuất phát trước giờ hẹn từ 20 đến 30 phút. Tránh trường hợp đến quá muộn hay quên đồ đem theo.

2. Reviews chi tiết 3 tuyến xe Hà Nội Tà Xùa uy tín nhất hiện nay

- Nhà xe Nguyên Hằng

Nguyên Hằng là một trong những nhà xe uy tín hàng đầu tuyến Hà Nội Tà Xùa. Nhà xe luôn phục vụ khách hàng bằng các dòng xe mới, hiện đại như: Hyundai UNIVERSE, Hyundai THACO, Hyundai LIMOUSINE,…để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe của các tổ chức, cá nhân trong nước và Quốc tế.

Ngoài chú trọng đầu tư các dòng xe hiện đại, với phương châm “Một hành trình - Vạn niềm vui”, nhân viên nhà xe luôn phục vụ hành khách nhiệt tình, tài xế có nghiệp vụ chuyên môn cao đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình đến với Tà Xùa.

Hãng xe Nguyên Hằng - hãng xe Hà Nội Tà Xùa uy tín hàng đầu

​Hiện tại, Nguyên Hằng có 3 loại vé xe cho du khách lựa chọn:

  • Xe giường nằm đơn, đôi giá: 550.000VNĐ/ khách/ khứ hồi
  • Xe limousine 9,16 chỗ giá: 600.000VNĐ/ khách/ khứ hồi
  • Xe cung điện cabin phòng đôi: 600.000VNĐ/ cabin/ lượt

Nhà xe Nguyên Hằng luôn hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ tốt nhất. Cụ thể:

  • Hỗ trợ dịch thuê xe máy trải nghiệm Tà Xùa
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh
  • Tất cả văn phòng của nhà xe Nguyên Hằng đều có chỗ nghỉ Free, gửi đồ, vệ sinh cá nhân
  • Nhà xe hỗ trợ đón trả khách tại tất cả các Homestay ở trung tâm Tà Xùa .
  • Hỗ trợ du khách đặt homestay Tà Xùa
  • Bên cạnh đó nhà xe còn cam kết lái xe chuyên nghiệp, có bằng lái đầy đủ, thân thiện và lịch sự. Chất lượng xe cao cấp, sạch sẽ, không phát sinh chi phí phụ thu đặc biệt không delay giờ nên mọi người có thể yên tâm nhé!

Địa điểm đón trả khách:

  • Tại Hà Nội: Vincom Trần Duy Hưng, số 9 Trần Vĩ - Mai Dịch
  • Tại Tà Xùa: Nhà xe hỗ trợ đón trả khách tại tất cả các Homestay ở trung tâm Tà Xùa

Thời gian di chuyển: từ 5h30p đến 6h

- Khánh Thịnh Limousine

Nhắc đến các hãng xe Hà Nội Tà Xùa chắc hẳn nhà xe Khánh Thịnh không còn xa lạ. Sở hữu hệ thống xe Limousine 29 chỗ hiện đại, cao cấp đem đến tiện nghi tốt nhất dành cho hành khách. Đội ngũ lái xe và phụ xe giàu kinh nghiệm phục vụ trên các tuyến đường dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Khánh Thịnh Limousine luôn phục vụ tận tình, chu đáo

Địa điểm đón trả khách:

  • Tại Hà Nội: Văn phòng Hà Nội: Số 72 P. Dương Khuê, P. Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm.
  • Tại Tà Xùa: Nhà xe trả khách tại Tà Xùa Clouds Homestay: Thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên, Sơn La.

Thời gian di chuyển: từ 5h30p đến 6h

Giá vé xe limousine: 350.000 đồng/chiều

- Xe Minh Châu Limousine

Xe đi Tà Xùa từ Hà Nội không thể không nhắc đến hãng xe Minh Châu Limousine. Với các dòng xe được trang bị không gian xe rộng rãi, thoải mái, nội thất được thiết kế vô cùng hiện đại đem đến cho hành khách những trải nghiệm thoải mái nhất. Minh Châu Limousine có tần suất các chuyến đi Tà Xùa dày đặc đáp ứng được tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng.

Minh Châu Limousine - hãng xe nổi tiếng tuyến Hà Nội Tà Xùa

Địa điểm đón trả khách:

  • Tại Hà Nội: tại địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tòa nhà C – Chung cư 789 P. Mỹ Đình, Q. Từ Liêm
  • Tại Tà Xùa: tại Dương Homestay Tà Xùa tại: Tỉnh lộ 112, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, Sơn La

Thời gian di chuyển khoảng: từ 5h30p đến 6h

Giá vé xe limousine đi Tà Xùa từ Hà Nội: 335.000VND/vé

Trên đây là những kinh nghiệm khi đặt vé đi Tà Xùa và Top những hãng xe limousine Hà Nội Tà Xùa nổi tiếng, uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về xe Hà Nội Tà Xùa của mình.