Top 6 nhà xe Hà Nội Sapa nhanh, uy tín nhất cho du khách

Tác giả: TRAN HUU HUNG04:27 01/07/2024

Đặt xe Hà Nội Sapa là một phần quan trọng trong việc lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. Nếu bạn lần đầu đi du lịch Sapa, chưa biết nên đặt xe ở đâu? đặt xe đi Sapa ở nhà xe nào? Hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!

ĐẶT VÉ XE ĐI SAPA TỐT NHẤT TẠI MOBITRIP:

Mobitrip đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt vé xe Inter Bus Line, xe Hà Sơn, Hải Vân: giảm 20.000 VNĐ/ giường đơn và giảm 30.000 VNĐ/ giường đôi. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm thêm được chi phí cho chuyến đi của mình. 

Liên hệ đặt vé qua:

1. Mách bạn kinh nghiệm đặt xe Hà Nội Sapa uy tín, giá tốt

Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Bởi vậy hệ thống giao thông, xe di chuyển lên Sapa rất nhiều.

Có nhiều cách đi Sapa như đi phượt bằng xe máy, đi xe ô tô tự lái, đi Sapa bằng tàu hoả và đi Sapa bằng xe giường nằm. Mỗi hình thức có ưu điểm, nhược điểm riêng. Chẳng hạn như:

Đi Sapa bằng xe máy sẽ giúp bạn thoải mái khám phá và dừng lại ở bất kỳ nơi nào để ngắm cảnh, để nghỉ ngơi và tiết kiệm nhiều chi phí. Thường quãng đường từ Hà Nội đi Sapa khoảng 370km, mỗi lượt đi chi phí xăng tầm 200k. Tuy nhiên, muốn có chuyến phượt Sapa an toàn, bạn cần phải có sức khỏe tốt và kiểm tra xe cẩn thận. 

Đi Sapa bằng tàu hoả: Ngoài xe máy thì đi Sapa bằng tàu hoả cũng là phương án tiết kiệm chi phí và an toàn. Chuyến tàu thường xuất phát vào buổi tối (19h-22h) từ ga Hà Nội đến ga Lào Cai vào khoảng 5h-7h sáng. Giá vé dao động từ 150k-750k/ người/ chiều tuỳ thuộc vào vị trí ghế ngồi và chất lượng toa tàu bạn chọn. Tuy nhiên, việc đi tàu hoả sẽ tốn khá nhiều thời gian. Ngoài thời gian đi tàu, bạn phải thuê xe để di chuyển đến thị trấn Sapa. Vậy nên, các bạn cân nhắc cẩn thận trước khi đặt vé tàu Hà Nội đi Sapa nhé!

Xe khách đi Sapa: Đây là phương án tối ưu nhất, được nhiều người lựa chọn nhất khi đi du lịch Sapa. Xe chạy cao tốc, đi xuyên đêm, thời gian di chuyển khoảng 8-9 tiếng là tới thị trấn Sapa. Hiện nay có rất nhiều nhà xe Hà Nội đi Sapa chất lượng tốt, giá vé dao động từ 250-300k/ người/ lượt. Bạn có thể dễ dàng đặt vé xe mà vẫn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời. 

Vậy nên trong bài viết này, mình sẽ note lại một số kinh nghiệm đặt vé xe Hà Nội dSapa để mọi người tham khảo, chủ động trong việc lên kế hoạch nhé!

1.1. Tham khảo, lựa chọn nhà xe Hà Nội đi Sapa uy tín

Để có chuyến đi thuận lợi và an toàn, mọi người cần chọn những nhà xe uy tín. Các bạn có thể tham khảo đánh giá trên các website du lịch, diễn đàn và group reviews du lịch Sapa trên facebook. Ý kiến đánh giá từ du khách đã từng sử dụng dịch vụ nhà xe, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng xe và dịch vụ. 

Một số nhà xe nổi tiếng và được đánh giá cao như: Hà Sơn Hải Vân (Futa Hà Sơn, Inter Busline, xe khách Fasipan Express …

1.2. Đặt vé xe Hà Nội Sapa sớm

Nếu đã có kế hoạch đi du lịch Sapa, bạn nên đặt vé xe trước 1-2 tuần để tránh tình trạng hết vé đặc biệt trong mùa du lịch cao điểm. Nhờ vậy, bạn cũng đặt được vị trí tốt, thoải mái nhất. 

Khi đặt vé, bạn nên kiểm tra chính sách hủy vé hoặc đổi vé. Bạn nên chọn những nhà xe có chính sách hủy vé, đổi vé linh hoạt để có thể thay đổi kế hoạch nếu cần.

1.3. So sánh giá và tiện ích trên xe giữa các nhà xe Hà Nội đi Sapa

Bạn nên tham khảo giá từ nhiều nhà xe khác nhau.  Giá vé thường dao động từ 250k trở lên tùy vào loại xe và dịch vụ. Hãy so sánh, kiểm tra tiện ích đi kèm khi đặt vé như ghế ngồi có thoải mái không, điều hòa, wifi, nước uống và các dịch vụ hỗ trợ khác.

1.4. Chọn loại xe phù hợp

Hiện tại xe đi Hà Nội Sapa có các dòng xe:

Xe giường nằm: Phù hợp cho chuyến đi dài qua đêm, giúp bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Xe Limousine: Mức giá cao hơn nhưng mang lại sự thoải mái và dịch vụ cao cấp hơn.

1.5. Liên hệ trực tiếp với nhà xe

Trước khi đặt vé xe Hà Nội Sapa, bạn nên gọi điện trực tiếp đến nhà xe để kiểm tra lại hành trình, giá cả và chính sách khác. 

1.6. Thời gian khởi hành

Để tiết kiệm thời gian và chi phí chuyến đi, bạn nên đặt xe khởi hành vào ban đêm. Nếu bạn muốn ngắm cảnh và trải nghiệm hành trình, bạn có thể chọn chuyến xe khởi hành vào ban ngày nhé!

2. Top 3 nhà xe khách Hà Nội Sapa được du khách đánh giá tốt nhất

2.1. Nhà xe Hà Sơn Hải Vân 

Đây là hãng xe Hà Nội Sapa tốt, nhiều kinh nghiệm và có lượng xe và đội ngũ tài xế xe đông đảo nhất. Hãng xe có 2 dòng xe chính phục vụ du khách đi Sapa:

Xe giường đơn 32 chỗ: kích thước 60cm x 1m8. Xe có đủ các tiện ích:

  • Phục vụ Wifi, điều hòa, nước suối, khăn lạnh, chăn mỏng, rèm chống nắng và tia cực tím.
  • Giường nằm bọc da với kích thước 60cm x 1m8.
  • Có nhà WC trên xe.
  • Có nhiều chuyến trong 1 ngày: 6h30 – 09h15 – 11h00 – 12h30 – 13h30 – 15h15 – 22h00 – 22h30 – 23h00 – 23h20 – 23h50.

Xe Royal cabin đơn – cabin đôi 20 cabin/xe. Dòng xe này cao cấp hơn, nên có nhiều tiện nghi hơn:

  • Phục vụ Wifi, điều hòa, cổng sạc USB, nước suối, khăn lạnh, chăn mỏng, rèm chống nắng và tia cực tím.
  • Trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, đèn đọc sách báo.
  • Cabin đôi riêng biệt kích thước 95cm x 1m8 (Tầng 1).
  • Cabin đơn riêng biệt kích thước 85cm x 1m8 (Tầng 2).
  • Hệ thống nâng hạ giường chỉnh điện và có các chế độ massage
  • Có nhà WC trên xe.
  • Có nhiều chuyến trong 1 ngày: 06h15 – 09h30 – 11h20 – 15h30 – 22h30 – 23h00 – 23h15 – 23h50.

Hãng xe này từng được du khách đánh giá xếp hạng trung bình là 4.3 sao, có hỗ trợ đưa đón đến khách sạn Sapa bạn đặt mà giá thành hợp lý, dao động từ 250k/ người/ lượt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đặt vé tại nhà xe Hà Sơn Hải Vân. Nếu mọi người vẫn lăn tăn về chất lượng xe và dịch vụ của nhà xe Hà Sơn Hải Vân mọi người có thể tham khảo bài đánh giá chi tiết về nhà xe này tại đây nhé! 

Lưu ý: Từ ngày 21/06 -21/07, nhà xe Hà Sơn Hải Vân đang có chương trình khuyến mãi giảm trực tiếp 20k/ vé giường đơn, nhà xe Inter Busline giảm 30k/ vé/ giường đôi cho du khách đặt trước. Nếu đang lên kế hoạch đi du lịch Sapa, du khách có thể liên hệ đặt vé để nhận khuyến mãi:

  • Tổng đài 1900599943
  • Đặt qua web Mobitrip - Link
  • App MobiTrip - Link tải app trên App Store, Link tải app trên Google Play
  • Inbox qua zalo OA, fanpage 

2.2. Nhà xe Inter Busline

Inter Busline là hãng xe thuộc công ty cổ phần vận chuyển Interbuslines. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khách sạn - du lịch. 

Xe Hà Nội Sapa của Inter Busline có 3 dòng xe cơ bản:

  • Xe Giường nằm đơn - Family thiết kế 1 giường đôi + 1 giường đơn mỗi hàng. Kích thước giường xe giường nằm: 180 x 55 cm (Giường đơn), 180 x 110 cm (Giường đôi). Giá vé 290,000đ/ giường/ người. 
  • Xe Phòng VIP đôi - Cabin Love: Dòng xe này phù hợp với các cặp đôi. Mỗi cabin trên xe được thiết kế như một phòng nghỉ tiện ích với đầy đủ trang thiết bị: màn hình LCD, máy nghe nhạc, hệ thống xem phim, tai nghe và cổng sạc USB tiện dụng. Ngoài ra, du khách được phục vụ đồ ăn nhẹ đi kèm. Giá vé khoảng 680.000/ cabin/ 2 người. Kích thước Cabin: 180 x 110 cm.
  • Xe Giường nằm đôi - Sweet Love : thiết kế 2 giường đôi mỗi hàng, phù hợp với các bạn đi Sapa theo nhóm đông người. Giá vé 580,000đ/giường/ 2 người.

Đặc biệt xe Inter Bus đi thẳng, không chuyển chuyến ở Lào Cai, hãng xe cũng không bắt khách dọc đường, tiết kiệm thời gian di chuyển và du khách không phải chuyển đồ đạc lên xuống. 

2.3. Xe khách Fasipan Express

Fasipan Express là một trong những nhà xe Hà Nội đi Sapa được nhiều du khách đánh giá tốt.  Hiện tại hãng có 4 loại vé xe Hà Nội Sapa để du khách chọn lựa. Cụ thể:

  • Vé giường nằm đơn với số lượng 34 giường (3 hàng đầu tiên): 300k/ vé/ lượt
  • Vé xe giường nằm đơn với số lượng 34 giường (những giường còn lại hàng): 250k/vé/lượt 
  • Vé cabin Vip với 22 cabin (3 hàng đầu tầng 1): 500k/ vé/ lượt 
  • Vé Cabin VIP với 22 cabin (Những vé còn lại) 450k/vé/lượt

Lịch trình của hãng xe Fansipan Express

  • Thời gian di chuyển : khoảng 6,5-7 tiếng 
  • Thời gian xuất bến  : 04 chuyến/ngày 
  • Tại Hà Nội : 7h00, 22h00
  • Tại Sapa : 13h30, 16h00

Địa điểm đón trả: Tại Hà Nội :

  • Văn phòng Hà Nội (Số 41 Lương Văn Can) 
  • Đại học Ngoại ngữ (Số 1 Phạm Văn Đồng)
  • Công viên Hòa Bình (Cổng sau) (Đường Ngô Minh Dương kéo dài)
  • Cầu Nhật Tân (Cầu Nhật Tân)
  • Buýt Bầu Đông Anh (Cổng khu công nghiệp Bắc Thăng Long)
  • Mê Linh Plaza – KCN Quang Minh (Km8, cao tốc Thăng Long)
  • Bãi đỗ xe của sảnh E – ga Nội địa T1 – sân bay Nội Bài (Chỗ cắm biển Hanwha Life)
  • Ngã tư Nội Bài

Địa điểm đón trả tại Sapa : 586 Điện Biên Phủ, Thị Xã Sapa

3. Top 3 nhà xe limousine hà nội sapa

3.1. Nhà xe Phúc Lâm Limousine

Một trong những hãng xe limousine Hà Nội Sapa được khách hàng đánh giá tốt những năm gần đây là nhà xe Phúc Lâm. Xe thường có 9-14-16-19 chỗ với đầy đủ tiện nghi như:  màn hình rộng 32 inch, ghế bọc da, cổng sạc USB, ghế massage ....

Giá vé dao động từ 370k-520k tuỳ thuộc vào vị trí ngồi bạn đặt:

  • Hạng chỗ cạnh lái xe bao gồm 2 ghế ở đầu xe, vị trí này không được thoải mái bằng các chỗ ở đằng sau xe nhưng bù lại giá sẽ rẻ hơn. Giá vé: 370.000đ/vé 
  • Hãng chỗ giữa ghế xe: Đây là vị trí ở giữa xe bao gồm 4 ghế. Đây là vị trí tốt nhất của xe limousine đi Sapa. Giá vé: 520.000đ/vé
  • Hạng chỗ cuối xe: Đây là hạng chỗ ở cuối xe bao gồm 3 chỗ liền nhau. 3 chỗ này không được thích bằng ghế giữa xe nhưng giá vé sẽ mềm hơn.
  • Xe chạy liên tục từ 7-17h hàng ngày. Xe chạy từ Hà Nội có nhiều điểm đón, và trả tận nơi khách sạn Sapa du khách đặt.

3.2. Nhà xe Dream Transport Limousine 

Đây là nhà xe thuộc Công ty cổ phần DV & DL Dream Transport Travel. Xe đón khách tại 4 quận nội thành Hà Nội và khu vực phố cổ. 

Trên xe có các tiện ích như: Wifi tốc độ cao, kẹo bánh ngọt, nước uống, khăn lạnh, chăn đắp. Giá vé Hà Nội Sapa ghế thường 380k/ vé/ lượt, ghế VIP 500k/ vé/ lượt. Mỗi ngày có 2 chuyến từ Hà Nội đi Sapa vào 7h và 15h. Mỗi lượt đi khoảng 5h30 phút. 

3.3. Nhà xe Sapaking Limousine

Sapaking Limousine là xe Hà Nội đi Sapa 11 chỗ giá tốt, dịch vụ chất lượng cho du khách tham khảo. 

  • Xe được thiết kế phong cách hiện đại, ghế làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng massage, giúp hành khách thư giãn thoải mái trên chuyến đi.
  • Trong xe có tiện ích phục vụ khách hàng: Wifi tốc độ, cổng sạc chuẩn USB cho smartphone, điều hòa và TV 21 inch.
  • Xe có dịch vụ đưa đón trả tận nơi, đến thành phố Sapa, và có hỗ trợ đón trả khách tại sân bay.
  • Giá vé xe dao động từ 450k/ vé/ lượt. Đặc biệt nhà xe có chương trình khuyến mãi giảm 100k cho khách đặt vé khứ hồi.
  • Bên cạnh đó, nhà xe còn có dịch vụ thuê xe limousine Hà Nội Sapa. Nếu bạn đi theo nhóm đông thành viên có thể chọn dịch vụ này để tiết kiệm chi phí và chủ động lịch trình di chuyển nhé!

Bài viết mình đã note lại những lưu ý khi đặt xe Hà Nội Sapa và Top nhà xe tốt nhất cho du khách để mọi người tham khảo.