Xe Hà Nội Sapa Hà Sơn Hải Vân - Đặt vé xe đi Sapa tốt nhất

Tác giả: Chi03:02 28/06/2024

Xe Hà Nội Sapa Hà Sơn Hải Vân là một trong những nhà xe nhiều khách tin tưởng nhất khi di chuyển từ Hà Nội - Sapa và ngược lại. Nhưng một số bạn mới, lần đầu đi Sapa vẫn lăn tăn về chất lượng xe và dịch vụ của nhà xe Hà Sơn Hải Vân. Vậy nên bài viết này mình sẽ reviews chi tiết về xe Hà Sơn - Hải Vân để mọi người đánh giá khách quan nhé!

ĐẶT XE VÉ HÀ NỘI SAPA TỐT NHẤT TẠI MOBITRIP:

Mobitrip đang triển khai chương trình khuyến mãi cho hành khách đặt vé xe Hà Nội Sapa (ngược lại) tại nhà xe Hà Sơn Hải Vân:

  • Giảm trực tiếp 20k/ vé giường đơn
  • Giảm trực tiếp 30k/ vé/ giường đôi 

Liên hệ đặt vé qua:

1. Giới thiệu chung về nhà xe Hà Sơn Hải Vân

Hà Sơn Hải Vân là nhà xe có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, vận chuyển hành khách với các tuyến xe khách chất lượng cao. Trong đó, tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sapa được nhà xe chú trọng đẩy mạnh nhất. 

xe-ha-noi-sapa-ha-son-hai-van

Nhà xe Hà Sơn Hải Vân - lựa chọn hàng đầu của du khách di chuyển đến Sapa

Hà Vân Hải Sơn là hãng xe của Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn – Hải Vân. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hãng xe đã không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Hiện nay, Hà Sơn Hải Vân là một trong những hãng xe Hà Nội - Sapa và ngược lại được lựa chọn hàng bởi hành khách.

2. Đánh giá chất lượng, dịch vụ xe Hà Sơn Hải Vân

Chất lượng xe Hà Sơn Hải Vân

Hà Sơn Hải Vân luôn sử dụng các dòng xe chất lượng cao để phục vụ khách hàng với đầy đủ các tiện nghi trên hành trình đi Sapa, Hà Nội. Cụ thể như sau:

Xe giường nằm 32 giường

Các dòng xe Hà Nội Sapa Hà Sơn Hải Vân giường nằm thuộc dòng Mobihome của Thaco sản xuất từ 2016 đến 2019. Mỗi giường trên xe có kích thước khoảng 60 x 180cm. Xe được trang bị bọc da rộng rãi, nội thất xe sang trọng, tinh tế, có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như Wifi, điều hòa, nước suối, khăn lạnh, chăn mỏng, rèm chống nắng và tia cực tím, nhà WC trên xe đem đến cho hành khách những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái trong suốt hành trình di chuyển.

xe-ha-noi-sapa-ha-son-hai-van-02

Xe giường nằm với nội thất sang trọng, hiện đại

Xe cabin đơn – cabin đôi

Đây là xe thuộc dòng Hyundai Universe chất lượng cao đời 2018 – 2020. Mỗi xe được thiết kế gồm 20 cabin, chia thành hai khu vực cabin đôi và cabin đơn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

xe-ha-noi-sapa-ha-son-hai-van-03

Xe cabin với không gian rộng rãi

Được thiết kế sang trọng, vững chãi với hệ thống kính trắng trong suốt bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh trong hành trình di chuyển của mình và đặc biệt hệ thống kính xe có tác dụng cách âm cực kỳ tốt. 

Trên xe có phục vụ đầy đủ Wifi, điều hòa, cổng sạc USB, nước suối, khăn lạnh, chăn mỏng và được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, đèn đọc sách báo, WC trên xe. Hệ thống nâng hạ giường chỉnh điện và có các chế độ massage đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Có thể thấy xe Hà Sơn Hải Vân luôn không ngừng nâng cao chất lượng xe của mình và luôn chú trọng đến sự an toàn và tiện nghi dành cho khách hàng của mình.

Đội ngũ lái xe

Đội ngũ lái xe Hà Nội Sapa Hà Sơn Hải Vân luôn thực hiện đầy đủ các quy định pháp lý của Nhà nước và các tiêu chuẩn riêng biệt của Hải Vân nhằm đảm bảo sự an toàn, chu đáo và chuyên nghiệp đối với khách hàng của mình.

Tất cả lái xe đều phải tham gia kiểm tra các điều kiện về an toàn lái xe, tình trạng sức khỏe trước khi vận hành xe. Quãng đường di chuyển, tốc độ vận hành xe, thời gian làm việc và nghỉ ngơi của tài xế đều được giám sát thông qua ứng dụng IoT có tác dụng cảnh báo và ngăn ngừa các rủi ro có thể dẫn đến mất an toàn của người lái trên đường.

Thời gian khởi hành, địa điểm đón trả

Nhà xe Hải Vân phục vụ hành khách hành trình Hà Nội - Sapa và ngược lại với hơn 50 chuyến mỗi ngày. Lịch xe Hà Sơn Hải Vân Lào Cai Hà Nội cụ thể như sau:

Từ Hà Nội đi Sapa:

  • Thời gian phục vụ: từ 5h30 đến 23h30 với tần suất 1 tiếng 1 chuyến
  • Thời gian di chuyển: 6h20 Phút (phụ thuộc tình hình thời tiết và giao thông).
  • Các khung giờ khởi hành đối với xe cabin: 06h15 – 09h30 – 11h20 – 15h30 – 22h30 – 23h00 – 23h15 – 23h50.
  • Các khung giờ khởi hành đối với xe giường nằm: 6h30 – 09h15 – 11h00 – 12h30 – 13h30 – 15h15 – 22h00 – 22h30 – 23h00 – 23h20 – 23h50.

Từ Sapa đi Sân bay Nội Bài và Hà Nội:

  • Thời gian phục vụ: từ 6h30 đến 23h30 với tần suất 1 tiếng 1 chuyến
  • Thời gian di chuyển : 6h20 Phút (phụ thuộc tình hình thời tiết và giao thông).
  • Các khung giờ khởi hành đối với xe cabin: 08h30 – 11h30 – 13h30 – 14h00 – 15h30 – 18h00 – 23h00 – 23h30.
  • Các khung giờ khởi hành đối với xe giường nằm: 07h30 – 09h30 – 12h30 – 13h00 – 15h00 – 16h45 – 19h30 – 22h45 – 23h00 – 23h30.

Hà Sơn Hải Vân có nhiều văn phòng tại Hà Nội và Sapa đón trả khách, khách hàng dễ dàng chọn điểm đón trả phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình. Đặc biệt, Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn Hải Vân là nhà xe đầu tiên có hệ thống phòng chờ tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hành khách miễn phí các dịch vụ như trái cây, đồ ăn nhanh, đồ uống ... đảm bảo an toàn thực phẩm. Hành khách thoải mái ngồi chờ tại phòng chờ tiêu chuẩn 5 sao của Hà Sơn Hải Vân.

xe-ha-noi-sapa-ha-son-hai-van-04

Phòng chờ tiêu chuẩn 5 sao tại nhà xe Hà Sơn Hải Vân

Các địa điểm đón trả khách tại Hà Nội:

  • Bến xe Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 270 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 677 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 78 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Bus Bầu gần Cầu Vượt Kim Chung (Võ Văn Kiệt, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội)

Địa điểm đón trả khách tại Sapa:

  • Sảnh khách sạn và các điểm thuộc trung tâm thị xã Sapa (lưu ý: xe trung chuyển đón trước giờ khởi hành 30′).
  • Bến xe Sapa mới, đường Điện Biên Phủ, Thị xã Sapa, Lào Cai

Ngoài ra, nhà xe Hải Vân còn có các địa điểm đón trả khách tại sân bay Nội Bài dành cho những khách hàng di chuyển bằng đường hàng không đến Hà Nội để đón xe đi Sapa:

  • Sảnh Nội Địa (T1) – Sân bay Nội Bài
  • Sảnh Quốc Tế (T1) – Sân bay Nội Bài
  • Ngã 3 Kim Anh, Sóc Sơn, Hà Nội
  • 30 Thạch Lỗi, Sóc Sơn, Đông Anh, Hà Nội

Dịch vụ khách hàng có tốt không?

Hà Sơn Hải Vân là thương hiệu vận tải hành khách uy tín, chất lượng cao và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Ngoài ra hiện nay nhà xe Hà Sơn Hải Vân còn có những chuyến xe tải chuyên dụng để phục vụ riêng cho việc vận chuyển hàng hóa.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực xe khách và vận chuyển hành khách, nhà xe Hà Sơn Hải Vân luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhằm đem đến sự tiện nghi cho hành khách. “Trung thực - Chuyên nghiệp - Chu đáo - Tử tế - Đáng tin cậy” là những gì khách hàng thấy được ở hãng xe chất lượng cao này.

Giá vé xe Hà Nội Sapa Hà Sơn Hải Vân bao nhiêu?

Giá vé xe Hà Sơn Hải Vân Hà Nội Sapa dao động từ 400k/ ghế đơn VIP, 750K/ ghế Cabin đôi, và 310k/ 1 ghế giường nằm trên xe 32 chỗ. Tuỳ vào thời điểm khuyến mãi, giá vé có sự chênh lệch một chút. 

Chính sách đổi vé hoặc hủy chuyến?

Trong các trường hợp khách hàng cần đổi vé hành trình hay hủy chuyến đi bạn chỉ cần sử dụng số điện thoại đã dùng để đặt vé và gọi đến số hotline để được hướng dẫn các bước đổi vé, hủy chuyến đã đặt.

Bạn cần lưu ý rằng vé đã đặt chỉ có thể hủy trước thời điểm xe bắt đầu khởi hành chuyến và hạn chót để hủy chuyến là thời điểm xe bắt đầu chạy. Ví dụ bạn đặt vé chuyến xe bắt đầu khởi hành lúc 8h30 ngày 25/06/2024 thì hạn chót bạn có thể hủy vé được tính từ 8h30 ngày 25/06/2024.

Để được hoàn lại tiền đã thanh toán khi hủy vé, khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin tên, số điện thoại đặt vé, thông tin tài khoản ngân hàng của khách để nhận lại tiền hoàn hủy vé.

Về việc đổi vé hành trình khi đã đặt, hãng xe không giới hạn số lần đổi vé đã thanh toán cho khách hàng. Vì vậy bạn có thể dễ dàng thay đổi lịch trình di chuyển để thuận tiện cho kế hoạch du lịch của mình.

3. Đánh giá từ khách hàng như nào?

Hà Sơn Hải Vân là một nhà xe lớn với đội ngũ nhân viên và chuyến xe đông đảo. Do đó trong quá trình điều hành hoạt động – vận tải du lịch có sẽ có nhiều điểm không thể đồng bộ và thống nhất. 

Nên hãng xe nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều từ nhiều hành khách khác nhau. Trong đó có phản hồi tích cực và cũng có phản hồi tiêu cực. Dưới đây là những chia sẻ tiêu biểu để tham khảo:

Đánh giá từ website đánh giá

Bạn Lê Minh Tâm chia sẻ: “Hôm nay, trên đường ra sân bay Tân Sơn Nhất có xảy ra tắc đường kéo dài nhiều giờ liền. Lúc ngồi trên xe em cũng rất lo lắng, có thể sẽ lỡ chuyến bay. Lúc đó thì công ty Hải Vân có gọi điện cho em thông báo sẽ hỗ trợ tiền xe và chi phí để đổi vé máy bay. Đây là một việc làm rất hiếm công ty nào làm được, bởi rõ ràng việc em bị lỡ chuyến bay không phải là do lỗi của Hải Vân nhưng họ vẫn hỗ trợ, tất cả vì lợi ích của khách hàng. Nhà em đã quen với việc sử dụng ứng dụng Hải Vân để đặt các tuyến xe đường dài, em thấy đây là một dịch vụ tốt và uy tín.”

Đánh giá từ khách hàng Nguyễn Hoàng Dũng: “Có lần mình chuyển khoản nhầm mua thừa 1 vé, sau đó liên hệ lại với chăm sóc khách hàng thì được hỗ trợ kiểm tra và chuyển khoản lại ngay, không bị thủ tục rườm rà như những bên khác. Rất bất ngờ vì tốc độ công việc và sự hỗ trợ nhiệt tình của Hải Vân, sau này sẽ đi Hải Vân dài dài.”

Đánh giá từ khách hàng Quỳnh Thái: “Xe Hải Vân rất tốt, Bác tài dễ thương. Có đợt đánh rơi bóp tiền, số tiền lên tới cả ngàn đô mà liên hệ tìm lại được không thiếu 1 xu. Rất uy tín và đáng tin cậy, 100/100 điểm.”

Trương Thị Hồng nhận xét: “Mình rất hài lòng về dịch vụ của xe Điện Biên. nhân viên lịch sự chu đáo, lái xe cẩn thận, dừng nghỉ đúng chỗ,các anh còn chủ động đưa nước, đưa khăn như kiểu người nhà ạ.”

Khách hàng Bùi Thị Bích chia sẻ: “Hôm qua, mình khá thích thú và hài lòng khi sử dụng dịch vụ xe khoang giường Hà Nội - Sơn La, lái xe nhiệt tình, chu đáo, bạn tiếp viên hỗ trợ mình xách đồ khi thấy mình lịch kịch xách hành lý. Giường nằm êm ái, điều chỉnh độ nâng dễ dàng, không bị đau lưng, đặc biệt còn có TV. Hi vọng nhà xe sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình hơn ạ.”

Nhà xe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hành khách 

Phản hồi của du khách trên mạng xã hội

Có thể thấy nhà xe Hà Sơn Hải Vân nhận được nhiều đánh giá tích cực và vẫn có đánh giá tiêu cực. Tuy nhiên Hà Sơn Hải Vân có hệ thống nhận phản hồi và xử lý khiếu nại để khách hàng được đảm bảo quyền lợi. Còn lại nhìn chung xe đi tốt, giá cả hợp lý và có rất nhiều khách hàng sử dụng lâu năm.

4. Kinh nghiệm đặt vé xe Hà Nội Sapa Hà Sơn Hải Vân giá tốt nhất

Đặt vé ở đâu?

Để đặt vé xe Hà Sơn Hải Vân đi Hà Nội Sapa giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo trên Mobitrip. Đây là hệ thống bán vé xe, xe máy bay, vé tàu uy tín trên toàn quốc. Đặc biệt, đặt vé xe Hà Sơn Hải Vân đi Hà Nội - Sapa - Hà Nội, khách hàng còn nhận được ưu đãi về giá.

Hiện tại trên mobitrip đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt vé từ 21/6 đến 21/7: giảm 20k/ giường đơn và giảm 30k/ giường đôi. Đặt vé xe Hà Nội - Sapa - Hà Nội trên Mobitrip khá đơn giản. Khách hàng có thể đặt qua:

Chuẩn bị hành lý

Phần đồ nhiều bao gồm vali hay các kiện hàng nên để những thứ không quý giá và to nặng cồng kềnh thì để để dưới gầm xe.

Vật dụng cá nhân quý giá như điện thoại, laptop, ví tiền hay đồ trang sức thì nên bỏ vào túi xách và luôn cầm theo trong suốt hành trình.

Ngoài ra bạn có thể chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ như bánh mì, kẹo, bánh ngọt, hoa quả dễ bóc vỏ như cam quýt để ăn trên xe… Mặc dù các nhà xe có dừng nghỉ dọc đường nhưng việc chủ động đồ ăn trong chuyến đi dài sẽ giúp bạn bớt mệt hơn. 

Đến sớm

Để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi bạn nên có mặt tại điểm khởi hành trước 30 - 40 phút xe bắt đầu di chuyển. Phụ thuộc vào khoảng cách từ chỗ của bạn đến sân bay nên các bạn cần linh hoạt, tự tính toán thời gian di chuyển cho hợp lý.

Hy vọng với bài viết reviews xe Hà Nội Sapa Hà Sơn Hải Vân, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn để di chuyển trong suốt hành trình của mình.